Xuất hiện clip nhóm nữ sinh cầm gạch đánh bạn ngất xỉu giữa đường ở Bắc Giang

Đời sống 30/01/2017 05:42

Lực lượng chức năng huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang đang rà soát thông tin về một vụ ẩu đả của 1 nhóm học sinh nữ đang gây xôn xao mạng xã hội về mức độ dã man của nó...

Trong khi người dân cả nước đang vui xuân đón Tết vui vẻ, thì trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh được cho là ở Hiệp Hòa, Bắc Giang, dùng gạch đánh bạn ngất xỉu gây xôn xao. Cảnh các nữ sinh dùng gạch đánh bạn vào đầu một cách dã man khiến người xem phải rùng mình.

Đoạn clip mô tả, khi dừng xe đạp điện lại, vài nữ học sinh chất vấn một em nữ sinh, ngay sau đó nhóm nữ học sinh này xông vào dùng tay đấm thẳng mặt, đầu và lưng, túm tóc giật mạnh, lăm lăm hòn gạch đe dọa.

Thực hư về clip một nhóm nữ sinh cầm gạch đánh bạn ngất xỉu giữa đường ở Bắc Giang - Ảnh 2.

Thông tin được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội gây phẫn nộ

Bất ngờ, nữ sinh áo nâu dùng gạch đánh mạnh vào đầu khiến nạn nhân ngất xỉu. Sau đó nhóm đối tượng bỏ đi, để mặc nữ sinh nằm ngất ngay giữa đường.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội. Đến thời điểm này đã có hàng nghìn lượt chia sẻ lại trên các trang mạng khác nhau.

Đa số những lời bình luận đều bày tỏ sự bất bình đối với hành vi của nhóm học sinh nữ.

"Tại sao con gái lại có những hành động dã man như vậy, các em là học còn ngồi trên ghế nhà trường mà đã hung hãn thế thì tương lại sẽ ra sao", một thành viên chia sẻ.

Sự việc có vẻ như mới xảy ra, theo lời bình luận của bạn B.T: "Các em tụ tập đi chúc Tết và có mâu thuẫn từ trước".

Thực hư về clip một nhóm nữ sinh cầm gạch đánh bạn ngất xỉu giữa đường ở Bắc Giang - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng đang xác minh thông tin nhóm học sinh đánh nhau (Ảnh cắt từ clip)

Liên quan đến sự việc trên, chiều tối ngày 29/1, trao đổi với chúng tôi, đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện Hiệp Hoà, Bắc Giang cho biết ngay trong chiều mùng 2 Tết, khi nắm được thông tin về đoạn clip được cho là xảy ra trên địa bàn, ông đã chỉ đạo lực lượng cán bộ công an rà soát các xã.

Về thông tin cho rằng sự việc xảy ra tại địa bàn xã Bắc Lý, đại tá Tống Ngọc Long cho biết, hiện chưa thấy lực lượng công an xã và công an khu vực báo cáo về sự việc.

Hiện đơn vị đã chỉ đạo các trường THCS, THPT trên địa bàn tiến hành kiểm tra, rà soát để làm rõ vụ việc trên.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT