Vụ đâm trọng thương vợ và mẹ vợ: Nghi phạm lao từ nóc nhà nghỉ xuống đất, bị thương nặng

Đời sống 03/03/2024 15:00

Nguyễn Văn Tích ở xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), nghi phạm trong vụ đâm trọng thương vợ và mẹ vợ đã nhảy từ nóc một nhà nghỉ xuống đất.

Theo VTC News đưa tin, tối ngày 2/3, ông Nguyễn Văn Hồng, Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang cho biết, Nguyễn Văn Tích (SN 1973), nghi phạm đâm trọng thương vợ và mẹ vợ, vừa nhảy từ nóc nhà nghỉ, bị thương nặng.

Theo vị này, sau khi gây án, Tích bỏ trốn rồi ẩn náu trong một nhà nghỉ ở thôn Ngọc Thành 2, xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa. Đến 15h cùng ngày, khi bị người dân phát hiện, Tích đã leo lên nóc nhà nghỉ này cố thủ. Lực lượng chức năng vận động, thuyết phục Nguyễn Văn Tích trèo xuống nhưng đối tượng không hợp tác.

Vụ đâm trọng thương vợ và mẹ vợ: Nghi phạm lao từ nóc nhà nghỉ xuống đất, bị thương nặng - Ảnh 1
Nguyễn Văn Tích cố thủ trên nóc nhà nghỉ suốt hơn 3 giờ đồng hồ. Ảnh: VietNamNet. 

Được biết, Nguyễn Văn Tích là lao động tự do, thường xuyên rượu chè và hành hung vợ con. Không chịu được sự bạo hành của chồng nên chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1973, vợ Tích) đã về nhà mẹ ruột là bà Dương Thị Đối (SN 1949) để ở.

Theo VietNamNet khoảng 23h15 ngày 1/3, đối tượng Nguyễn Văn Tích (SN 1973, ở thôn Quế Sơn, xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa) dùng dao đâm vợ là Nguyễn Thị Hiền (SN 1973) và mẹ vợ là bà Dương Thị Đối (SN 1949).

Hậu quả, bà Đối bị thương ở vùng bụng, bà Hiền bị thương ở vùng mặt, tay, bụng. Các nạn nhân phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện, sau đó chuyển tuyến lên bệnh viện tỉnh. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Tích cầm theo dao nhọn, đi xe máy bỏ trốn.

Vụ đâm trọng thương vợ và mẹ vợ: Nghi phạm lao từ nóc nhà nghỉ xuống đất, bị thương nặng - Ảnh 2
Đối tượng Nguyễn Văn Tích. Ảnh: VietNamNet. 

Quá trình bỏ trốn, Tích đã vào một nhà nghỉ ở thôn Ngọc Thành 2, xã Ngọc Sơn, huyện Hiệp Hòa ẩn náu. Khi bị người dân phát hiện, đối tượng đã leo lên nóc nhà. Lực lượng công an đã vận động, thuyết phục nhiều giờ nhưng Tích không hợp tác. Đến khoảng 18h30, ngày 2/3, Nguyễn Văn Tích đã nhảy xuống đất, bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

Công an huyện Hiệp Hòa tiếp tục điều tra vụ việc.

Người đàn ông đâm vợ và mẹ vợ: Cố thủ trên nóc nhà, trốn sự truy bắt của công an

Sau khi đâm vợ và mẹ vợ trọng thương, Nguyễn Văn Tích (Bắc Giang) rời khỏi hiện trường và bỏ trốn lên nóc một nhà nghỉ.

TIN MỚI NHẤT