Sự thật về vụ bà bán trứng ở Hà Nội phát hoảng khi 'bị ném 1,2 tỷ đồng vào ô tô'

Đời sống 14/03/2024 12:36

Ông Ngô Quang Minh, Bí thư Đảng ủy xã Tam Đồng (huyện Mê Linh) cho biết, sự việc hy hữu kể trên xảy ra vào khoảng 10h ngày 13/3, tại khu vực cổng chợ Văn Lôi.

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ, vào ngày 14/3, mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh và clip về sự việc một phụ nữ bán trứng gà đỗ xe ven đường, sau khi vào chợ giao hàng, chị này quay ra thì phát hiện trong xe của mình xuất hiện một túi ni lông màu đỏ, bên trong có lượng lớn tiền mặt.

 

"Cô ấy ngay lập tức tri hô khiến cả chợ bỗng nhốn nháo, rất đông người tập trung theo dõi", bài viết chia sẻ.

Sự thật về vụ bà bán trứng ở Hà Nội phát hoảng khi 'bị ném 1,2 tỷ đồng vào ô tô' - Ảnh 1
Người phụ nữ bán trứng và túi tiền trong ô tô - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Theo thông tin từ báo Dân trí, ông Ngô Quang Minh, Bí thư Đảng ủy xã Tam Đồng (huyện Mê Linh) cho biết, sự việc hy hữu kể trên xảy ra vào khoảng 10h ngày 13/3, tại khu vực cổng chợ Văn Lôi.

Cụ thể, vào thời gian trên, có 2 vợ chồng người Vĩnh Phúc đi ô tô giao trứng tại chợ Văn Lôi. Sau khi giao hàng, bà bán trứng quay trở lại ô tô đỗ gần cổng chợ thì hoảng hốt phát hiện trong xe có một túi bóng đựng rất nhiều tiền.

Sau khi nhận tin báo, công an xã phối hợp với Công an huyện Mê Linh xuống hiện trường để làm rõ. Theo đó, số tiền này không phải do đối tượng xấu trộm cắp rồi bỏ vào ô tô của vợ chồng người giao trứng, mà do một người đàn ông bỏ nhầm tiền vào xe.

Sự thật về vụ bà bán trứng ở Hà Nội phát hoảng khi 'bị ném 1,2 tỷ đồng vào ô tô' - Ảnh 2Sự thật về vụ bà bán trứng ở Hà Nội phát hoảng khi 'bị ném 1,2 tỷ đồng vào ô tô' - Ảnh 3
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, công an đã vào cuộc và xác minh, tổng số tiền được nam thanh niên để lại là 1,2 tỉ đồng - Ảnh: Báo Phụ nữ Việt Nam

Cũng theo Bí thư Đảng ủy xã Tam Đồng, qua báo cáo của cơ quan công an, số tiền mà người đàn ông bỏ nhầm vào ô tô của hai vợ chồng người giao trứng là 1,2 tỷ đồng. Đây là số tiền người đàn ông vừa bán đất xong.

Người đàn ông bỏ nhầm tiền vào ô tô là người sống tại thôn Văn Lôi của xã. Hoàn cảnh gia đình anh cũng khá neo đơn, vợ anh đã mất, một mình anh nuôi con. Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu xem lý do vì sao anh này lại bỏ nhầm tiền vào xe người khác.

Cháy trong khu dân cư ở Bình Dương: Người dân khẩn trương giúp cửa hàng quần áo và sửa xe máy di dời

Ngày 13/3, tại một căn nhà ở đường Nguyễn Trãi, khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương lửa bốc cháy ngùn ngụt.

TIN MỚI NHẤT