Cháy trong khu dân cư ở Bình Dương: Người dân khẩn trương giúp cửa hàng quần áo và sửa xe máy di dời

Đời sống 14/03/2024 06:10

Ngày 13/3, tại một căn nhà ở đường Nguyễn Trãi, khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương lửa bốc cháy ngùn ngụt.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, vụ cháy xảy ra vào khoảng 17h13 ngày 13/3.

Cháy trong khu dân cư ở Bình Dương: Người dân khẩn trương giúp cửa hàng quần áo và sửa xe máy di dời - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Báo Người Lao Động

Đến 19h ngày 13.3, lực lượng chức năng thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã dập tắt đám cháy trên đường Nguyễn Trãi, thuộc phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Phát hiện có hỏa hoạn, người dân đã nhanh chóng sử dụng các phương tiện tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Đám cháy bùng phát mỗi lúc một lớn hơn. Người dân phải trình báo cơ quan chức năng.

Cháy trong khu dân cư ở Bình Dương: Người dân khẩn trương giúp cửa hàng quần áo và sửa xe máy di dời - Ảnh 2
Người dân hỗ trợ dập tắt đám cháy - Ảnh: Báo Lao Động

Theo thông tin từ báo Lao Động, người dân cho biết, tại thời điểm xảy ra hỏa hoạn, khói màu vàng kèm theo mùi khét bùng phát mạnh.

Khi đám cháy xảy ra, người dân xung quanh đã rất nhiệt tình hỗ trợ 2 cơ sở kinh doanh quần áo trẻ em và một cơ sở kinh doanh sửa chữa xe máy. Nhiều tài sản và hàng hóa của các cơ sở kinh doanh đã kịp di chuyển ra khu vực an toàn. Có 3 cơ sở kinh doanh bị ảnh hưởng do hỏa hoạn.

Cháy trong khu dân cư ở Bình Dương: Người dân khẩn trương giúp cửa hàng quần áo và sửa xe máy di dời - Ảnh 3Cháy trong khu dân cư ở Bình Dương: Người dân khẩn trương giúp cửa hàng quần áo và sửa xe máy di dời - Ảnh 4
Người dân hỗ trợ di dời hàng hóa, tài sản đến khu vực an toàn - Ảnh: Báo Lao Động

Hiện Công an thành phố Dĩ An xác minh làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại do hỏa hoạn gây ra.

Vụ cháy cũng khiến khu vực bị mất điện, đến hơn 18h30 cùng ngày, các lực lượng vẫn khẩn trương khắc phục sự cố.

Cuộc trùng phùng sau 18 năm thất lạc: Cha 87 tuổi bật khóc đón cậu con trai khờ khạo tưởng chừng đã chết

Sau 18 năm đi lạc, ông Trần Công Chung (45 tuổi, trú thôn Phú Sơn Tây, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã được trở về với gia đình.

TIN MỚI NHẤT