Quảng Ninh: Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở rừng keo

Đời sống 16/01/2024 19:55

Cơ quan chức năng TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đang vào cuộc điều tra nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ. Vụ việc được người dân phát hiện và báo cơ quan chức năng.

 

Theo VietNamNet đưa tin, chiều 16/1, lãnh đạo xã Cộng Hòa (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) cho biết vừa tiếp nhận thông tin một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn. Cụ thể, khoảng 13h45 cùng ngày, người dân thôn Ngoài (xã Cộng Hòa) trong lúc đi làm tại rừng keo đã phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Quảng Ninh: Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở rừng keo - Ảnh 1
Hiện trường nơi người dân phát hiện trên rừng keo ở xã Cộng Hòa. Ảnh: VietNamNet. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng xã Cộng Hòa đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Qua xác minh ban đầu, danh tính nạn nhân là H.V.V (SN 1979, trú tại xóm 2, thôn Sơn Hải, xã Cộng Hòa).

Theo báo Giao Thông đưa tin, thông tin từ người thân và thôn Sơn Hải, anh V sống độc thân, đã không có mặt ở gia đình từ ba hôm trước và lãnh đạo thôn đã báo cáo tình trạng mất tích của anh V đến cơ quan có thẩm quyền lúc 13h ngày 16/1.

Hiện cơ quan chức năng ở địa phương vẫn đang phối hợp vào cuộc điều tra nguyên nhân sự việc để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Kẻ phóng hỏa khiến 3 người chết thảm trong phòng trọ đã treo cổ tự tử, cách hiện trường 900m

Đối tượng phóng hỏa giết người được xác định là N.T.N (1972, trú tại thị xã An Khê).

TIN MỚI NHẤT