Nắng nóng, 3 học sinh tiểu học rủ nhau xuống hồ tắm, trượt chân xuống vũng nước sâu đuối nước tử vong thương tâm

Đời sống 22/04/2024 15:31

Trên đường đi học về, do trời nắng nóng, 3 học sinh tiểu học tại Đắk Lắk rủ nhau ra tắm hồ và bị đuối nước tử vong thương tâm.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, chiều ngày 22-4 ông Nguyễn Kim May, Chủ tịch UBND xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk, xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ 3 học sinh đuối nước, tử vong.

Nắng nóng, 3 học sinh tiểu học rủ nhau xuống hồ tắm, trượt chân xuống vũng nước sâu đuối nước tử vong thương tâm - Ảnh 1
Hiện trường một vụ đuối nước tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: Báo Dân Trí. 

Theo ông May, trong, các học sinh tử vong đang học lớp 3 và lớp 4 tại trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh. “Các em đi học về, rủ nhau xuống hồ tắm và xảy ra vụ việc đuối nước thương tâm”, ông May nói.

Theo báo Dân Trí đưa tin, theo thông tin ban đầu, khoảng 11h30 cùng ngày, 3 học sinh tiểu học (2 em học lớp 4 và một em học lớp 3) của Trường Tiểu học Nguyễn Đức Cảnh, trên đường đi học về đã đến khu vực hồ thủy lợi Việt Đức 4 (xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) để tắm. Khi đang tắm, các em không may đi vào vùng nước sâu, dẫn đến bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, một học sinh khác đi cùng đã lập tức hô hoán, nhờ người lớn đến ứng cứu nhưng khi đưa lên bờ, các em đều đã tử vong.

Nắng nóng, 3 học sinh tiểu học rủ nhau xuống hồ tắm, trượt chân xuống vũng nước sâu đuối nước tử vong thương tâm - Ảnh 2
Thi thể 3 học sinh tiểu học đã được đưa về nhà để lo hậu sự. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM.

"Chúng tôi thường xuyên có các văn bản và quán triệt đến các nhà trường tuyên truyền phòng, ngừa đuối nước cho các học sinh nhưng rất đáng tiếc khi sự việc vẫn xảy ra.

Phòng Giáo dục và Đào tạo đã yêu cầu nhà trường báo cáo vụ việc và đến gia đình các nạn nhân để thăm hỏi, động viên gia đình", lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư Kuin trao đổi thêm.

Sau khi nắm thông tin vụ việc, lãnh đạo UBND xã Ea Ktur đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Quảng Bình: Hai anh em ruột đuối nước tử vong khi ra suối bắt cá

Sáng 21/4, thông tin từ UBND xã Hồng Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 người tử vong.

TIN MỚI NHẤT