Nam sinh năm 3 Đại học Quốc gia TP.HCM rơi từ tầng 19 xuống tử vong, có dấu hiệu bị stress và để lại thư tuyệt mệnh

Đời sống 27/01/2024 11:59

Một sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM được phát hiện rơi từ tầng 19 chung cư xuống đất tử vong, trong phòng để lại thư tuyệt mệnh.

Theo thông tin từ báo Lao động, ngày 27/1, Công an thành phố Dĩ An đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một nam sinh viên đại học rơi từ tầng 19 chung cư xuống đất, tử vong tại chỗ.

Sự việc chết người xảy ra tại chung cư trên đường Tân Lập trong khu Đại học Quốc gia TPHCM, thuộc phường Đông Hoà, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh V.H.T (21 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu, sinh viên năm 3 một trường đại học thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM).

Nam sinh năm 3 Đại học Quốc gia TP.HCM rơi từ tầng 19 xuống tử vong, có dấu hiệu bị stress và để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc - Ảnh: báo Giao thông

Theo thông tin từ báo Giao thông, trước đó, hơn 1h cùng ngày, bảo vệ của một chung cư trên đường Tân Lập trong Đại học quốc gia TP.HCM (thuộc phường Đông Hoà, TP. Dĩ An) phát hiện nam sinh T. rơi từ trên tầng cao xuống tử vong nên trình báo công an. Nhận tin báo, công an có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Bảo vệ cho biết, T. thuê căn hộ sống một mình trên tầng 19, Block B. Tối ngày 26/1, bảo vệ nhận được phản ánh của người dân nhờ lên kiểm tra căn hộ của T. vì có bất thường nhưng T. không ra mở cửa. Lúc này, người bạn gái học chung lớp với T. cũng có mặt tại hiện trường vì biết chiều cùng ngày T. bỏ thi và đang trong tình trạng không tỉnh táo.

Nam sinh năm 3 Đại học Quốc gia TP.HCM rơi từ tầng 19 xuống tử vong, có dấu hiệu bị stress và để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 2
Bảo vệ cho biết, T. thuê căn hộ sống một mình trên tầng 19, Block B. Tối ngày 26/1, bảo vệ nhận được phản ánh của người dân nhờ lên kiểm tra căn hộ của T. vì có bất thường nhưng T. không ra mở cửa - Ảnh: báo Lao động

Vì T. không chịu mở cửa để làm việc nên tới khoảng 23h, bảo vệ gọi thợ tới để phá khoá thì T. mới chịu ra mở cửa rồi đuổi những người này đi xuống dưới để được yên tĩnh. Khi các bảo vệ và cô bạn học xuống dưới sân được khoảng 30 phút thì nạn nhân rơi từ trên xuống. Trong phòng có để lại một lá thư tuyệt mệnh.

Nữ giáo viên dụ dỗ nam sinh quan hệ tới 30 lần, biến mọi nơi gặp nhau thành chỗ làm “chuyện ấy”

Nữ giáo viên có thể bị kết án 10 năm tù trở lên và cao nhất là chung thân vì đã có hành vi quan hệ với trẻ vị thành niên.

TIN MỚI NHẤT