Mua xe chạy lao động, nam thanh niên bấm được biển số "ngũ quý" 666.66

Đời sống 14/07/2023 12:04

Người dân đến xã đăng ký, bấm biển số xe không nhiều và đây là lần đầu tiên ở địa phương có trường hợp bấm được biển số đẹp như vậy.

Theo thông tin từ Báo Người Lao Động, ngày 14-7, ông Lê Hoàng Phương, Chủ tịch UBND xã Tân Bằng, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau xác nhận một hộ dân trên địa bàn vừa bấm được biển số "ngũ quý" 666.66 tại trụ sở công an xã.Theo thông tin ban đầu, ngày 12-7, Nguyễn Nhứt Kiếm (25 tuổi; ngụ xã Tân Bằng) đến trụ sở công an xã thực hiện đăng ký, bấm biển số cho chiếc xe Wave alpha mới mua. Tại đây, Kiếm may mắn bấm được BKS: 69D1- 666.66 trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

"Người dân đến xã đăng ký, bấm biển số xe cũng không nhiều lắm. Đây là lần đầu có trường hợp bấm được biển số đẹp" – ông Phương thông tin thêm.

Mua xe chạy lao động, nam thanh niên bấm được biển số 'ngũ quý' 666.66 - Ảnh 1
 

 

Mua xe chạy lao động, nam thanh niên bấm được biển số 'ngũ quý' 666.66 - Ảnh 2
Thanh niên làm tiếp thị bấm được biển số "ngũ quý" 666.66. Ảnh: Internet

Kiếm cho hay công việc chính là tiếp thị nên anh phải di chuyển rất nhiều nơi, xe cũ thường xuyên bị hư. Sau thời gian dành dụm, anh mua được chiếc xe máy hiệu Wave alpha với giá gần 19 triệu đồng. Khi có người hỏi mua giá 235 triệu đồng, anh đồng ý bán lại và mua xe khác để đi làm. "Mình là dân lao động mà chạy xe biển số đẹp cũng có được gì đâu" - anh Kiếm chia sẻ trên Báo Người Lao Động

Theo Báo Tiền Phong, tháng 2/2023, một cô gái ở Nghệ An cũng đã bấm được biển VIP 12345 dành tặng bố mẹ. Bên cạnh những lời chúc mừng chủ xe, không ít lời bình luận nghi ngờ về tính xác thực của biển số này. Nhiều người còn bình luận có hay không việc chủ xe đã "mua" thì mới có được biển số này. Tuy nhiên, nhiều người cũng phản bác lại rằng, với một chiếc xe giá trị không cao chẳng ai bỏ tiền ra để chơi biển số đẹp cả.

Mua xe chạy lao động, nam thanh niên bấm được biển số 'ngũ quý' 666.66 - Ảnh 3

Chiếc xe ô tô Honda City có giá hơn 500 triệu đồng may mắn bấm được biển số đẹp. Ảnh: Internet

Một cán bộ Đội đăng ký phương tiện, thuộc Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Nghệ An) cũng đã xác nhận, biển số 37K-123.45 là có thật và đã được cấp cho chiếc xe ô tô hiệu Honda City thông qua hình thức bấm ngẫu nhiên trên máy tính.Được biết, chiếc xe ô tô Honda City nói trên sau khi hoàn thiện xong thủ tục có giá hơn 500 triệu đồng. Sau khi đeo biển số đẹp 37K-123.45, nhiều người nhận định xe này đã tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba giá trị thực chiếc xe.

Mua xe chạy lao động, nam thanh niên bấm được biển số 'ngũ quý' 666.66 - Ảnh 4
 

 

Mua xe chạy lao động, nam thanh niên bấm được biển số 'ngũ quý' 666.66 - Ảnh 5

Hình ảnh mạng xã hội chia sẻ khi chị Thủy cầm biển số ngũ quý. Ảnh: Internet

Theo Thanh Niên, tháng 5/2022, một người phụ nữ ở Quảng Ngãi cũng bấm được biển số xe máy ‘ngũ quý’ - 777.77. Khi bấm lấy biển số, chị Nguyễn Thị Lệ Thủy (40 tuổi, ở xóm Tập Mỹ, thôn Long Thành, xã Tịnh Thiện, TP.Quảng Ngãi đã may mắn bấm được biển số ngũ quý 76B1 - 777.77. Sau đó, có rất nhiều người đã đăng trên mạng xã hội chia sẻ ảnh chị Thủy cầm biển số xe ngũ quý nói trên.

“Lúc mới bấm được biển số ngũ quý 76B1 - 777.77, tôi rất xúc động và ngỡ như đang mơ. Khi vừa cầm biển số xe trên tay, có người muốn trả 100 triệu đồng và mua lại cho tôi một chiếc xe mô tô Future mới nhưng tôi không đồng ý”, chị Thủy cho hay trên Báo Thanh Niên.

 

Toàn bộ quá trình đám cháy ở Hà Nội diễn ra khiến ba chị em tử vong: 'Người thân xót xa, người dân bàng hoàng'

Vụ hỏa hoạn xảy đến bất ngờ cướp đi sinh mạng của ba người trong một gia đình, toàn bộ quá trình diễn ra khiến những người hàng xóm bất lực khi cố sức giải vây.

TIN MỚI NHẤT