Mẹ ruột bé tật nguyền ở Thanh Hóa bất ngờ qua đời

Đời sống 15/03/2018 10:54

Ngay khi bé Pàng đi được những bước chập chững đầu tiên trên đôi chân của mình thì đã nhận tin buồn, ông và mẹ ruột của bé đột ngột qua đời.

Hôm qua (14/3) trên trang cá nhân cả chị Jerry Phương (tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Phương, mẹ nuôi của bé Pàng) đã đăng tải hình ảnh của chị chụp cùng mẹ của bé Pàng. Đăng kèm bức ảnh là câu chuyện buồn mà chị chia sẻ, rằng mẹ của bé em bé tật nguyền này vừa qua đời.

Mẹ ruột bé tật nguyền ở Thanh Hóa bất ngờ qua đời - Ảnh 1
Bức ảnh chị Phương (bên phải) chụp cùng mẹ bé Pàng được chị đăng tải.

Chị Phương viết: 'Sáng nay nghe tin chị đã mất... Mất không có lý do, chỉ biết là chị lại lên cơn và đi lang thang chết ngoài đường, bỏ lại 4 đứa con thơ chưa kịp lớn. Em còn nhớ cách đây hơn 2 tháng em gặp chị, chị khoẻ và tỉnh táo lắm. Em còn có lời hứa chữa chân Pàng xong sẽ mang lại trả chị nữa mà, đâu có bắt con chị được. Chị đồng ý và cười vui lắm... Thế mà nay Pàng mới chập chững biết đi thì chị đã lìa xa con mãi mãi rồi... Em còn dự tính sinh xong lên thăm chị và coi bệnh tình chị thế nào, chưa kịp gì hết mà chị?

Hy vọng dưới suối vàng kia anh chị luôn dõi theo phù hộ các con của mình, giúp các con thật kiên cường mà sống khi không còn cha còn mẹ. Riêng bé Pàng chị yên tâm, em sẽ thay chị lo cho con chị nhé!'.

Chia sẻ của chị Phương khiến nhiều người xúc động và càng xót xa trước hoàn cảnh đáng thương của bé Pàng.

Chị Phương chia sẻ với chúng tôi, mẹ Pàng mất vào đêm 14/3. Trước đó 1 tuần, ông của bé cũng qua đời. Chị tâm sự, bé Pàng dường như chưa hiểu được nỗi mất mát này nên con vẫn vui cười hồn nhiên.

Mẹ ruột bé tật nguyền ở Thanh Hóa bất ngờ qua đời - Ảnh 2
Hình ảnh khỏe mạnh, rạng rỡ của bé Pàng thường xuyên được mẹ nuôi đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Câu chuyện của bé Pàng nhận được sự quan tâm của nhiều người suốt thời gian qua. Là em bé tật nguyền ở Thanh Hóa, Pàng có hoàn cảnh đáng thương khi bố mất, mẹ thần kinh không ổn định.

Sau khi câu chuyện buồn của bé được chia sẻ trên mạng xã hội và vợ chồng chị Phương ở TP.HCM đã quyết định nhận cưu mang và điều trị đôi chân cho em.

Đầu tháng 3 vừa qua, chị Phương vui mừng khoe trên trang cá nhân ghi lại hình ảnh bé Pàng đã chập chững những bước đi đầu tiên khiến dân mạng không khỏi thổn thức, xúc động.

Em bé tật nguyền giữa giá lạnh 'thay da đổi thịt' sau 2 tháng ở với bố mẹ nuôi

Bé Vàng Thị Pàng, 6 tuổi có một cái Tết ấm cúng, hạnh phúc nhất từ trước đến nay bên gia đình mới sau khi được giúp đỡ.

TIN MỚI NHẤT