Đỉnh cao của đánh ghen: Bạn trai phụ bạc yêu người đàn ông khác, cô gái tán luôn 'kẻ thứ ba' rồi đẻ con với anh ta

Đời sống 10/02/2019 20:53

Khi phát hiện ra chàng trai mình yêu say đắm đang phải lòng một chàng trai khác, cô gái đã quyết định kết bạn, làm quen với 'bạn trai mới của người yêu' và phải lòng anh ta lúc nào không hay.

Câu chuyện tưởng rằng chỉ có trong cổ tích nhưng hóa ra lại có thật 100%. Đó là chuyện của cặp đôi Angelica - Jeffrey đến từ Phillipines.

Năm 2015, Angelica có quen và yêu say đắm một anh chàng tên là Justin. Tình yêu của họ tràn ngập màu hồng và sự hạnh phúc. Cô ngóng trông từng tin nhắn, từng cuộc điện thoại của Justin. Nhưng rồi, mọi thứ cũng qua nhanh. Chỉ sau vài tháng hẹn hò, Justin dần trở nên lạnh nhạt. Angelica bắt đầu nghi ngờ bạn trai có người khác. Cô kiểm tra điện thoại, mọi tin nhắn và mọi bức ảnh của Justin trên facebook. Tuy nhiên, chẳng có dấu hiệu bất thường nào.

 

Đỉnh cao của đánh ghen: Bạn trai phụ bạc yêu người đàn ông khác, cô gái tán luôn 'kẻ thứ ba' rồi đẻ con với anh ta - Ảnh 1

Rồi đến một ngày, câu trả lời đến với Angelica bất ngờ đến nỗi chính cô cũng không tin vào mắt mình. Justin đã phải lòng 'một chàng trai khác'. Tên anh ta là Jeffrey Urieta. Chính Jeffrey cũng thừa nhận, anh không hề biết Justin đã có bạn gái. Vì thế khi biết chuyện, anh cũng bất ngờ không kém Angelica.

Sau một hồi đắn đo, Angelica quyết định gửi lời mời kết bạn facebook với Jeffrey. Từ đó, họ thường xuyên trò chuyện, nhắn tin với nhau.

 

Đỉnh cao của đánh ghen: Bạn trai phụ bạc yêu người đàn ông khác, cô gái tán luôn 'kẻ thứ ba' rồi đẻ con với anh ta - Ảnh 2

'Jeffrey rất khác so với những chàng trai khác. Tôi đã quyết định chia tay Justin. Ban đầu chúng tôi chỉ là bạn bè. Nhưng một cảm giác khác lạ đến với tôi. Tôi đã ngỏ lời yêu trước và anh ấy đồng ý' - Angelica chia sẻ.

Trong khi đó, chính Jeffrey cũng không hiểu cảm xúc của mình. Anh không biết vì sao anh lại nhận lời yêu Angelica. Bởi từ trước tới nay, anh chỉ bị hấp dẫn bởi nam giới.

Đỉnh cao của đánh ghen: Bạn trai phụ bạc yêu người đàn ông khác, cô gái tán luôn 'kẻ thứ ba' rồi đẻ con với anh ta - Ảnh 3
Jeffrey từng là nam phụ trong câu chuyện tình yêu của Angelica với bạn trai cũ
Đỉnh cao của đánh ghen: Bạn trai phụ bạc yêu người đàn ông khác, cô gái tán luôn 'kẻ thứ ba' rồi đẻ con với anh ta - Ảnh 4
Nhưng sau đó, anh đã trở thành nam chính
Đỉnh cao của đánh ghen: Bạn trai phụ bạc yêu người đàn ông khác, cô gái tán luôn 'kẻ thứ ba' rồi đẻ con với anh ta - Ảnh 5
Jeffrey bị cảm động trước sự quan tâm mà Angelica dành cho mình

'Angelica luôn đối xử rất tốt với tôi. Cô ấy luôn chủ động hỏi han tôi mỗi ngày' - Jeffrey nói.

Sau một thời gian yêu đương, cặp đôi đã có con vào tháng 12/2015. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng hai người vẫn chung sống hạnh phúc và cùng nhau nuôi dạy con khôn lớn.

Đỉnh cao của đánh ghen: Bạn trai phụ bạc yêu người đàn ông khác, cô gái tán luôn 'kẻ thứ ba' rồi đẻ con với anh ta - Ảnh 6

Điều duy nhất khiến Angelica lo lắng là bạn trai đôi khi có tán tỉnh những người đàn ông khác. Những lúc ấy, cô thường xuyên yêu cầu Jeffrey phải chọn, và bao giờ Jeffrey cũng chọn Angelica.

Đỉnh cao của đánh ghen: Bạn trai phụ bạc yêu người đàn ông khác, cô gái tán luôn 'kẻ thứ ba' rồi đẻ con với anh ta - Ảnh 7
Gia đình hạnh phúc của Jeffrey và Angelica

Câu chuyện tình yêu của Jeffrey và Angelica đã gây ra nhiều bất ngờ đối với cộng đồng mạng. Nhiều người khi nghe kể về câu chuyện này đều phải thốt lên rằng, tình yêu đúng là kỳ diệu, nó có thể làm thay đổi mọi thứ trên đời.

 

Thắp hương ngày mùng 4 Tết, căn nhà gỗ quý tiền tỷ bị thiêu rụi

Nguyên nhân vụ cháy được cho là do chủ nhà thắp hương rồi đóng cửa đi chơi, thời tiết nắng nóng đã khiến ngọn lửa bùng phát thiêu cháy căn nhà.

TIN MỚI NHẤT