Bắt nóng người đàn ông dùng dao đòi nợ, cướp điện thoại của con nợ

Đời sống 11/04/2024 19:07

Đòi nợ nhưng con nợ chưa có tiền trả, người đàn ông đã dùng dao khống chế rồi giật điện thoại của con nợ rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo báo Lao Động đưa tin, ngày 11.4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, Công an huyện Hàm Tân vừa truy xét, bắt 1 đối tượng có hành vi cướp tài sản trên địa bàn xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân, Bình Thuận.

Bắt nóng người đàn ông dùng dao đòi nợ, cướp điện thoại của con nợ - Ảnh 1
Đối tượng tên T.Đ.H tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Lao Động.

Trước đó, vào tối 8.4, chị N.T.C.C (sinh năm 1991) đến trình báo Công an về việc đang ngồi uống cà phê với bạn tại một quán trên địa bàn xã Tân Thắng thì bất ngờ bị đối tượng tên T.Đ.H (quen biết với C trên mạng xã hội) dùng dao đến khống chế và đe dọa, yêu cầu chị trả số tiền 45 triệu đồng vay nợ. Tuy nhiên, chị C không có tiền trả nợ. Đối tượng H đã đánh C và giật lấy chiếc điện thoại di động iPhone X, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, Cô C cho biết, người đàn ông trên có quen biết trên mạng xã hội và cô vay nợ người này 45 triệu đồng. Thời điểm trên, người đàn ông này dùng dao khống chế yêu cầu trả nợ nhưng do cô C không có tiền trả nên người đàn ông này đã đánh cô C rồi giật điện thoại.

Bắt nóng người đàn ông dùng dao đòi nợ, cướp điện thoại của con nợ - Ảnh 2
T.Đ.H chỉ vị trí để con dao dùng để đe dọa và cướp của. Ảnh: Báo Lao Động.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Hàm Tân đã huy động lực lượng phối hợp Công an xã Tân Thắng khẩn trương trích xuất camera, xác minh, truy xét thông tin lai lịch của người đàn ông gây án

Đến rạng sáng ngày 9-4, Công an huyện Hàm Tân đã phát hiện và bắt nóng TĐH (37 tuổi, ngụ xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) khi H đang lẩn trốn tại xã Bình Châu.

Bắt nóng người đàn ông dùng dao đòi nợ, cướp điện thoại của con nợ - Ảnh 3
Con dao mà H dùng khống chế con nợ. Ảnh: Báo Pháp Luật TP.HCM.

Qua làm việc, T.Đ.H đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Tân đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với T.Đ.H để điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bắt nóng nghi phạm tấn công chủ tiệm vàng để cướp tài sản ở Trà Vinh

Người đàn ông 48 tuổi đeo khẩu trang, đội nón bảo hiểm đến tiệm vàng để bán chiếc nhẫn, bất ngờ xông vào đấm chủ tiệm vàng, định cướp tài sản nhưng bị chủ tiệm chống trả, tri hô cướp. Nghi phạm sau đó bị bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT