Bắt nam thanh niên nghi ngáo đá đâm chết cậu họ bằng kéo ở Tiền Giang

Đời sống 07/11/2023 18:32

Nam thanh niên 28 tuổi ở Tiền Giang có biểu hiện ngáo đá đến nhà cậu họ và xảy ra cự cãi rồi dùng kéo đâm nhiều nhát vào vùng cổ, ngực người cậu họ. Kết quả khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

 

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 7-11, Công an tỉnh Tiền Giang đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông làm một người tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h30 tối 6-11, Nguyễn Văn Hữu (28 tuổi, ngụ thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông) đến nhà cậu họ là ông Phạm Văn Đ. (41 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Bắt nam thanh niên nghi ngáo đá đâm chết cậu họ bằng kéo ở Tiền Giang - Ảnh 1
Nạn nhân là ông Phạm Văn Đ. cậu họ của Hữu, bị đâm tại nhà. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ. 

Tại đây Hữu xảy ra mâu thuẫn với ông Đ. và có biểu hiện ngáo đá. Trong lúc cự cãi, Hữu dùng kéo đâm nhiều nhát vào người của ông Đ. gây thương tích.

Ông Đ. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Nhận tin báo, Công an huyện Gò Công Đông đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến hiện trường điều tra, bắt Hữu cùng tang vật.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

Trước đây cũng có nhiều trường hợp ngáo đá ra tay chém người, giết người gây hoang mang xã hội. Như báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, một người đàn ông không mặc quần áo, biểu hiện bất thường như ngáo đá, tay lăm lăm hung khí trên đường Nguyễn Thiện Thuật, phường 2, quận 3.

Bắt nam thanh niên nghi ngáo đá đâm chết cậu họ bằng kéo ở Tiền Giang - Ảnh 2
Hiện trường vụ an kẻ ngáo đá chém nhiểu người bị thương ở Quận 3. Ảnh: Báo Pháp Luật. 

Người này sau đó xông vào quán cà phê ở đầu hẻm 108 Nguyễn Thiện Thuật đuổi chém khiến nhiều người hoảng loạn tháo chạy. Người đàn ông tiếp tục cầm dao đuổi rồi vòng ra giao lộ đường Nguyễn Đình Chiểu – Nguyễn Thiện Thuật.

Nhận được thông tin, Công an quận 3 có mặt tìm cách khống chế người đàn ông. Tuy nhiên, người này bất hợp tác, bỏ chạy. Đến khu vực Chợ Bàn Cờ, người này vung dao chém khiến hai người bị thương. Khi đến đường Bàn Cờ người đàn ông tự sát và tử vong tại hiện trường.

An Giang: Con trai ngáo đá đâm cha ruột trọng thương

Công an Long Xuyên khống chế, bắt giữ một thanh niên có biểu hiện ngáo đá dùng hung khí đâm cha ruột bị thương.

TIN MỚI NHẤT