Tự chế công thức làm KEM TRỘN cực kỳ AN TOÀN da trắng như bông bưởi, mịn màng mà không bị bào mỏng hay bắt nắng

Chăm sóc da 30/12/2017 05:26

Sở hữu làn da trắng hồng không tì vết chưa bao giờ đơn giản đến vậy nếu như bạn biết công thức này.

Làn da trắng hồng là điều bạn gái nào cũng mong muốn, tuy nhiên đâu phải ai sinh ra cũng may mắn như vậy. Một làn da trắng giúp bạn gái tự tin hơn trong giao tiếp cũng như cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế mà phái đẹp đổ xô đi spa để tắm trắng hay tiêm thuốc kích trắng, dù biết sẽ có ít nhiều những ảnh hưởng nhưng vì mong muốn sở hữu da trắng mịn đành bất chấp những rủi ro để chi tiền làm đẹp.

Chưa dừng lại tại đó, có không ít bạn gái “nhẹ dạ cả tin” khi mua những sản phẩm làm trắng da được giới thiệu sẽ giúp tẩy trắng da cấp tốc chỉ trong một thời gian ngắn. Chất lượng các loại kem này đều không được kiểm nghiệm, người mua hàng chỉ dựa vào niềm tin, những lời quảng cáo bùi tai sau đó mua hàng về sử dụng mà không biết rõ nguồn gốc hay thành phần xuất xứ của sản phẩm. Để rồi có khá nhiều nạn nhân của những mỹ phẩm rẻ tiền, hàng kém chất lượng khi rước họa vào người mới bắt đầu tìm kiếm cách giải quyết những hậu quả để lại.

Tự chế công thức làm KEM TRỘN cực kỳ AN TOÀN da trắng như bông bưởi, mịn màng mà không bị bào mỏng hay bắt nắng - Ảnh 1

Nếu như các bạn gái muốn giải quyết tình trạng da đen sạm xấu xí mà không cần tốn nhiều công sức, hãy tham khảo ngay công thức sau đây để sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng mà không lo tác dụng phụ hay kích ứng.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 2 lọ Vaseline.

- 4 lọ kem sâm.

- 2 vỉ vitamin E.

- 1 chiếc hộp nhựa có nắp kín.

Cách làm:

- Cho vaseline, kem sâm và vitamin E vào một chiếc bát lớn. Với vitamin E thì cắt phần đầu và trích dung dịch bên trong cho vào để sử dụng chứ không dùng cả vỏ. Dùng thìa trộn đều các nguyên liệu với nhau.

Tự chế công thức làm KEM TRỘN cực kỳ AN TOÀN da trắng như bông bưởi, mịn màng mà không bị bào mỏng hay bắt nắng - Ảnh 2

- Dùng máy đánh kem để trộn các nguyên liệu hòa quyện lại với nhau tạo thành hỗn hợp kem sánh mịn. Trong trường hợp nhà không có máy đánh kem thì cho nguyên liệu vào máy xay sinh tố để trộn thật đều.

- Sau khi đã có được hỗn hợp đồng nhất thì cho vào một chiếc hộp đã được vệ sinh sạch sẽ và khô ráo. Đậy kín nắp và bảo quản trong tủ lạnh.

Với hộp “kem trộn” bạn có thể sử dụng trong vòng 4 tuần rồi thay bằng một hộp kem mới vì chúng không chứa chất bảo quản nên hết hạn sử dụng sớm.

Tự chế công thức làm KEM TRỘN cực kỳ AN TOÀN da trắng như bông bưởi, mịn màng mà không bị bào mỏng hay bắt nắng - Ảnh 3

Cách sử dụng:

- Đầu tiên tắm qua nước ấm và sữa tắm để làm sạch da đồng thời loại bỏ bụi bẩn, bỡ nhờn từ sâu bên trong lỗ chân lông.

- Lấy lượng kem trộn vừa đủ để thoa đều lên người, massage nhẹ nhàng toàn thân và chà kĩ những vùng da cứng đầu như đầu gối, khuỷu tay và gáy…

- Lưu hỗn hợp trên da khoảng 20 phút để các dưỡng chất phát huy tác dụng.

- Cuối cùng tắm bằng nước sạch, dùng khăn mềm lau khô người và thoa thêm một lớp kem dưỡng thể tăng hiệu quả.

Thực hiện công thức này 2-3 lần mỗi tuần để làn da trắng sáng, mềm mại và căng mướt. Chú ý nhỏ, trong thời gian tắm trắng hãy bảo vệ da khỏi ánh nắng mỗi khi ra ngoài.

Tự chế công thức làm KEM TRỘN cực kỳ AN TOÀN da trắng như bông bưởi, mịn màng mà không bị bào mỏng hay bắt nắng - Ảnh 4

Làn da đen nhẻm cũng trở nên trắng mịn rạng rỡ, tốt gấp 10 kem trộn chỉ với nguyên liệu vài nghìn này!

Để cải thiện làn da đen nhẻm, sạm màu và thiếu sức sống, bạn chỉ cần áp dụng phương pháp cực hiệu quả dưới đây.

TIN MỚI NHẤT