Park Min Young tiết lộ bí kíp giảm còn 37kg nhưng vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng, tràn đầy sức sống

Chăm sóc da 24/01/2024 15:03

Dù đã ngoài 30 nhưng Park Min Young vẫn là “tượng đài nhan sắc” khi sở hữu làn da đẹp căng mịn màng, tràn đầy sức sống.

Là một nữ diễn viên với nhiều vai diễn thu hút của xứ Hàn, Park Min Young từ lâu đã được nhiều công chúng đón nhận. Không chỉ có khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Park Min Young còn sở hữu diện mạo cực trẻ trung và xinh đẹp.

Mới đây, từ khoá Park Min Young bất ngờ hot trở lại trên mạng xã hội, nổi bật với bộ phim "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" đã công chiếu. Được biết, để hoá thân vào vai diễn này, Park Min Young đã nỗ lực rất nhiều để giảm xuống còn 37kg phù hợp với tạo hình của nhân vật - một người đang phải chống chọi với bệnh tật.

Trong khi giảm cân đột ngột dễ khiến làn da sạm màu, nhăn nheo, thiếu độ đàn hồi, Park Min Young cho thấy cô không gặp phải những vấn đề này. Bí quyết làm đẹp của cô đến từ thói quen chăm sóc da đơn giản hàng ngày.

Park Min Young tiết lộ bí kíp giảm còn 37kg nhưng vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng, tràn đầy sức sống - Ảnh 1

Park Min Young sở hữu làn da đẹp mịn màng, tràn đầy sức sống

Luôn dùng bông 2 mặt để tẩy trang

"Dùng miếng bông tẩy trang thông thường để tẩy trang, tôi luôn cảm thấy vẫn còn rất nhiều lớp trang điểm, bụi bặm còn sót lại mắc kẹt trong lỗ chân lông" - Park Min Young chia sẻ.

Chính vì vậy mà Park Min Young luôn chọn một loại bông tẩy trang đặc biệt. Cô chỉ tin tưởng miếng bông có hai mặt, mặt thứ nhất để tẩy trang cơ bản, sau đó quay sang mặt có nếp để làm sạch xung quanh mũi và loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm còn sót lại.

Đắp mặt nạ mỗi ngày

 Park Min Young tiết lộ bí kíp giảm còn 37kg nhưng vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng, tràn đầy sức sống - Ảnh 2

Park Min Young luôn được xếp vào danh sách các sao Hàn có làn da đẹp. Là một người đam mê với việc đắp mặt, chắc chắn cô nàng sẽ chuẩn bị sẵn trong túi xách và đắp lên da trước khi trang điểm để giúp lớp trang điểm bền màu và chuẩn tông hơn. Lớp dưỡng của mặt nạ cũng dưỡng ẩm, góp phần bảo vệ làn da ngay cả khi Park Min Young phải make up cả ngày.

Sử dụng kem chống nắng

Nữ diễn viên không bao giờ thiếu kem chống nắng bên mình, đây được coi là vật bất ly thân của Park Min Young. Nhờ thói quen chống nắng từ thời còn học trung học mà làn da của cô nàng hầu như không có dấu vết của tuổi tác.

Park Min Young tiết lộ bí kíp giảm còn 37kg nhưng vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng, tràn đầy sức sống - Ảnh 3

Kem chống nắng giúp ngăn hình thành các sắc tố melanin mới. Park Min Young chia sẻ, cô sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da buổi sáng và bôi lại sau khoảng 2 - 3 tiếng để bảo vệ làn da suốt cả ngày.

Trang điểm theo lối "tự nhiên như không"

Được yêu thích không chỉ qua những vai diễn, Park Min Young còn cuốn hút công chúng bởi luôn xuất hiện tươi tắn với gương mặt trang điểm tự nhiên. Nhờ việc chăm sóc da đúng cách, cô nàng luôn tự tin với mặt mộc không tỳ vết.

Park Min Young tiết lộ bí kíp giảm còn 37kg nhưng vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng, tràn đầy sức sống - Ảnh 4

Do vậy, phong cách trang điểm tự nhiên với lớp nền trong suốt sẽ làm bật lên làn da tỏa sáng, cộng thêm chút má hồng nhẹ và son dưỡng sẽ giúp gương mặt của nữ diễn viên luôn ăn điểm mỗi khi xuất hiện trên phim hay bắt gặp ngoài đời thường.

Những món dưỡng da 2 trong 1 tiện dụng và giúp da đẹp thăng hạng

Dưới đây là danh sách những món dưỡng da tiện dụng và giúp da đẹp thăng hạng mà bạn nên thử.

TIN MỚI NHẤT