Người mẫu hết mặt mụn chi chít nhờ thay đổi chế độ ăn

Chăm sóc da 23/02/2019 13:15

Georgia cũng sẽ không quên khoảng thời gian bị mụn hành hạ vì nó cho cô những trải nghiệm đáng nhớ.

Người mẫu hết mặt mụn chi chít nhờ thay đổi chế độ ăn - Ảnh 1

Georgia rất xinh đẹp nhưng mặt lại bị bao phủ bởi rất nhiều mụn

Georgia Gibbs, cô người mẫu chuyên chụp cho tạp chí đồ bơi danh tiếng Sports Illustrated đã chi tới 250 triệu những mong thoát khỏi tình trạng mụn bọc phủ kín gương mặt nhưng vô phương. Cuối cùng, nhan sắc của chân dài 24 tuổi được cứu rỗi chỉ nhờ một phương pháp không hề liên quan tới thuốc men!

Georgia Gibbs từng bị mụn kín mặt, nghiêm trọng tới nỗi cô còn không dám gọi FaceTime cho mẹ cũng như sợ bước ra ngoài vì lo rằng người ta sẽ nhìn vào gương mặt chi chít mụn của cô và kinh hãi.

Từ khi còn ở lứa tuổi teen, người đẹp được chẩn đoán mắc chứng mệt mỏi mãn tính (chronic fatigue). Sau đó, cô phải trải qua một cuộc phẫu thuật, nhưng lại bị nhiễm trùng nghiêm trọng, càng khiến cho sức khỏe tinh thần của cô sa sút.

Tất cả những yếu tố ấy khiến cô gái trẻ bị mắc bệnh đường ruột trầm trọng cũng như mắc phải Demodex, chứng viêm da do bọ ve gây ra. Để điều trị tình trạng của Georgia, bác sĩ đã kê cho cô tận 6 loại kháng sinh. Chỗ kháng sinh liều nặng cộng với những con bọ ve đáng ghét khiến cho mặt của Georgia nổi đầy những mụn trứng cá mà theo cô là “kinh khủng nhất từng thấy trong đời”, khiến cho cô ngứa ngáy và vô cùng đau đớn.

Người mẫu hết mặt mụn chi chít nhờ thay đổi chế độ ăn - Ảnh 2

Body hoàn hảo nhưng Georgia vẫn không thể tự tin vì những vết mụn đáng ghét

Tổng cộng, Georgia đã chi tới 8,230 bảng Anh (tương đương khoảng 250 triệu đồng) để cải thiện phần nhìn. Nhưng những vết thâm, mụn bọc, mụn mủ vẫn cứ đua nhau “diễu hành” trên mặt Georgia, khiến cho người đẹp vô cùng chán nản.

Sau khi đã thử đủ các phương pháp tân tiến nhất và dùng những loại thuốc đắt đỏ nhất nhưng vẫn không thấy cải thiện, Georgia thử tìm đến một thầy lang trong lúc tuyệt vọng. Thật bất ngờ, cô đã tìm được cứu cánh tại đây.

Trở về nhà, Georgia thử áp dụng phương pháp mà thầy lang kia mách bảo, đó là thay đổi chế độ ăn. Theo đó, chân dài người Úc cắt bỏ tất cả các loại ngũ cốc, chất bảo quản, caffeine, đường và fructose (đường trong trái cây) để thiết lập lại niêm mạc ruột.

Từ đó trở đi, Georgia thức dậy mỗi sáng với một cốc sinh tố lành mạnh gồm rau bina, cải xoăn, cần tây, dưa leo, rau mùi, sữa hạnh nhân, bột tiêu hóa và bột collagen. Bữa trưa của người đẹp gồm quả bơ, trứng và rau xanh. Còn bữa tối, nàng mẫu 9x sẽ tự tay làm một đĩa salad thật lớn với giấm táo và thêm món súp.

Người mẫu hết mặt mụn chi chít nhờ thay đổi chế độ ăn - Ảnh 3

Nhờ thay đổi chế độ ăn uống, Georgia cuối cùng đã có thể nói lời tạm biệt với gương mặt chi chít mụn trong suốt nhiều năm

Trong 3 tháng áp dụng chế độ ăn kiêng được mách nước, người đẹp cảm thấy sự thay đổi rõ rệt về sức khỏe tinh, thần cũng vẻ bề ngoài. Mụn giảm dần rồi biến mất hẳn, trả lại cho chân dài sinh năm 1995 làn da nhẵn thín, láng mịn như chưa từng bị mụn hành hạ.

Giờ đây, cô đã hoàn toàn tự tin với làn da hoàn hảo. Tuy nhiên, Georgia cũng sẽ không quên quãng thời gian sống chung với mụn, bởi nhờ nó mà cô đã học cách nhận ra những giá trị thực sự của bản thân thay vì chỉ quan tâm tới vẻ bề ngoài.

Người mẫu hết mặt mụn chi chít nhờ thay đổi chế độ ăn - Ảnh 4

Tình trạng mụn nghiêm trọng của Georgia được cải thiện chỉ sau 3 tháng ăn kiêng theo lời thầy lang mách bảo

Người mẫu hết mặt mụn chi chít nhờ thay đổi chế độ ăn - Ảnh 5

Người mẫu hết mặt mụn chi chít nhờ thay đổi chế độ ăn - Ảnh 6

Làn da hoàn hảo hiện tại của chân dài 24 tuổi

Người mẫu hết mặt mụn chi chít nhờ thay đổi chế độ ăn - Ảnh 7
Nhưng Georgia cũng sẽ không quên khoảng thời gian bị mụn hành hạ vì nó cho cô những trải nghiệm đáng nhớ

Cách xóa mờ, trị thâm và sẹo mụn cho cô nàng có một làn da tươi sáng đón 8/3

Để phòng trừ sẹo mụn ngự trị trên gương mặt trong ngày quan trọng, các bạn nữ cần áp dụng các phương pháp sau!

TIN MỚI NHẤT