Da trắng như "trứng gà bóc" với mặt nạ bia và trứng gà

Chăm sóc da 23/06/2018 05:10

Lon bia 10 ngàn và quả trứng gà còn hiệu quả hơn mĩ phẩm tiền triệu gấp bội. Hãy áp dụng ngay mặt nạ trứng gà và bia bạn sẽ có 1 làn da trắng tinh khôi, khỏe đẹp

Tác dụng của mặt nạ bia với trứng gà

Thay vì bỏ tiền triệu ra mua các loại mỹ phẩm hay đến các thẩm mỹ viện, spa… chị em hoàn toàn có thể tự tay làm các loại mặt nạ dưỡng da, chăm sóc da tại nhà. Với những nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn, rẻ tiền và dễ kiếm, sự kết hợp giữa trứng gà và bia sẽ mang lại cho phái đẹp loại mặt nạ giúp da trắng sáng, mềm mịn một cách đáng ngạc nhiên.

Biađược làm từ mầm lúa mạch, trong bia có chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất có tác dụng làm sạch sâu làn da, loại bỏ mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn bọc, làm sáng da, se khít lỗ chân lông.

Trứng gànổi tiếng là loại thực phẩm có tác dụng duy trì sự trẻ hóa của làn da, ngăn ngừa lão hóa, tổng hợp collagen, kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da trắng hồng, khỏe mạnh, mịn màng và đặc biệt là giảm thâm nám, tàn nhang.

Mặt nạ bia và trứng gà có thể thay thế tất cả các loại mỹ phẩm đắt tiền trong việc làm đẹp, trong việc điều trị nám da mặt, dưỡng da sáng đều màu. Công thức làm đẹp này được các chị em đánh giá rất cao, bạn cũng không nên bỏ qua nhé. Những ai chưa thử thì hãy thử ngay theo công thức sau đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 lon bia lạnh (hoặc chai)

- 1 quả trứng gà

- 1 quả chanh

- Mặt nạ giấy

- Chén, cọ mặt nạ

Da trắng như 'trứng gà bóc' với mặt nạ bia và trứng gà - Ảnh 1

Thực hiện

- Đập trứng gà vào bát, dùng phớ đánh tan sao cho lòng trắng lòng đỏ tan thành hỗn hợp đồng nhất.

- Cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt của nửa quả, lọc bỏ hạt.... 

- Cho 1/2 lon bia và nước cốt chanh vào bát trứng rồi khuấy đều đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.- Số bia còn lại bạn đổ ra bát, rồi cho mặt nạ giấy vào ngâm và để vào ngăn mát tủ lạnh chừng 1 tiếng.

Da trắng như 'trứng gà bóc' với mặt nạ bia và trứng gà - Ảnh 2

Cách sử dụng

- Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm để loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn, đồng thời các lỗ chân lông giãn nở.

- Thoa hỗn hợp lên mặt rồi dùng 5 đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thấm sâu vào các tế bào, rồi lưu lại hỗn hợp trên da thêm 15 phút.

- Bạn rửa sạch mặt với nước rồi lấy mặt nạ trong chén bia trong lạnh ra, vắt bớt nước rồi đắp lên mặt và nằm thư giãn cho đến khi mặt nạ khô.

Da trắng như 'trứng gà bóc' với mặt nạ bia và trứng gà - Ảnh 3

- Mặt nạ khô lại bạn nhúng thêm mặt nạ vào bát bia rồi đắp thêm 1 lần nữa, và lưu lại thêm 15 phút thì rửa sạch mặt với bia , rồi rửa lại với nước sạch.

- Áp dụng công thức này liên tục 5 ngày vào các buổi tối, lỗ chân lông cứ thế se khít lại, da cứ thể trắng hồng lên, mụn, thâm sẹo cũng biến mất.

Chúc các bạn thành công!

Dưỡng trắng da mùa hè có phải việc "bất khả thi"

Nhiều cô nàng vẫn hay nghĩ "Mùa hè giữ cho da không đen đi là tốt lắm rồi, nghĩ gì đến chuyện dưỡng trắng"!

TIN MỚI NHẤT