Chăm được như Huyền My, da xấu mấy cũng sạch bách mụn ẩn

Chăm sóc da 07/07/2018 13:23

Á hậu có quy trình skincare rất tỉ mỉ từ sáng đến tối, thể hiện sự tìm hiểu kỹ lưỡng về chăm sóc da.

Như bao cô gái khác, Huyền My cũng từng đối mặt với các vấn đề như mụn ẩn, da kém tươi tắn, không đều màu... Để giải quyết điều này, Á hậu đã tìm hiểu kỹ lưỡng về các bước chăm sóc da với những sản phẩm có thành phần hóa học, từ đó xây dựng một quy trình skincare đầy đủ cho sáng và tối. Nhờ áp dụng các bước này, da của Huyền My "sạch bách" mụn ẩn, đồng thời ngày càng căng bóng. Người đẹp nhận được sự ủng hộ của các fan khi chia sẻ 7 bước chăm sóc da buổi sáng và 9 bước buổi tối nhằm giúp cô tự tin ngay cả khi để mặt mộc.

Chăm sóc da ban ngày

Chăm được như Huyền My, da xấu mấy cũng sạch bách mụn ẩn - Ảnh 1

Thông thường sau khi ngủ dậy, chúng ta chỉ dùng sữa rửa mặt hoặc thậm chí chỉ rửa bằng nước lạnh. Trong khi đó, Huyền My lại rất kỹ lưỡng trong khâu làm sạch. Vì thế ngay cả buổi sáng, người đẹp cũng dùng dầu tẩy trang để đảm bảo mỹ phẩm đắp lên da tối hôm trước và bã nhờn được đẩy sạch toàn bộ. Sau đó, cô dùng sữa rửa mặt ít bọt để tránh gây khô căng da, độ pH là 5.5.

Sau bước làm sạch, Huyền My dùng toner để cân bằng da. Tiếp đến, cô dùng vitamin C. Theo Huyền My, sẽ là sai lầm khi không dùng vitamin C ban ngày, vì nó có thể tăng thêm độ chống nắng cho kem chống nắng khoảng 10%. Tuy nhiên điều quan trọng là phải dùng khoảng 20 phút, sau đó mới apply các bước dưỡng tiếp theo.

Bước thứ năm, người đẹp dùng Niacinamide 10% dạng booster để thấm nhanh. Dạng dẫn xuất của B3 làm khỏe da, da căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da an toàn. Kết thúc việc chăm sóc da buổi sáng, Huyền My bôi kem dưỡng dạng gel thẩm thấu nhanh, sau đó bôi kem chống nắng cho cả da và môi.

 

Chăm sóc da ban đêm

Chăm được như Huyền My, da xấu mấy cũng sạch bách mụn ẩn - Ảnh 2

Với Huyền My, việc dưỡng da vào ban đêm là rất quan trọng nên các bước của cô còn kỳ công hơn. Sau một ngày trang điểm, người đẹp dùng đến hai lớp tẩy trang, dạng giấy và dạng dầu để làm sạch thật sâu. Sau đó cô dùng sữa rửa mặt và thanh lăn mũi để trị mụn đầu đen, massage trong khoảng 1-2 phút. Sau bước làm sạch, Huyền My vỗ toner để hoàn thiện.

Công đoạn dưỡng da hóa học theo Huyền My là "thần dược" giúp cô thoát mụn ẩn. Người đẹp dùng xen kẽ Retinol và AHA 3 lần/tuần. "Retinol trị mụn rất tốt còn AHA mờ thâm, sáng da, săn chắc da đỉnh luôn. Và vẫn nhất định là chờ 20 phút mới bôi lớp tiếp theo, tuy nhiên cách dùng sẽ phải tìm hiểu kỹ nồng độ % phù hợp với da vì đây là thứ không thể dùng tùy hứng", Huyền My chia sẻ.

Khi thoa kem dưỡng, người đẹp mix thêm 2 giọt dầu dưỡng để tăng khả năng cấp ẩm sau khi dùng dưỡng da hóa học. Sau đó, cô đắp mặt nạ ngủ, dùng mặt nạ V-line để làm thon gọn vùng cằm.

Kết thúc bước dưỡng da ban đêm, Á hậu bôi dưỡng mi, dưỡng môi và chấm vết thâm hoặc nốt mụn.

Chà nửa quả cà chua lên mặt vài vòng, mụn ẩn, mụn đầu đen sẽ tự chui lên, da mướt mịn, trắng hồng khiến ai sờ cũng mê tít

Chẳng cần tốn tiền mua các loại kem trị mụn đắt đỏ, da mặt cũng trở nên căng bóng, đẹp một cách bất ngờ chỉ với công thức "vi diệu" từ quả cà chua.

TIN MỚI NHẤT