Dốc tiền nuôi cả trăm búp bê vì nghĩ vô sinh và hạnh phúc vỡ òa khi đón thiên thần thật sự

Bài học làm mẹ 24/12/2019 06:00

Victoria Miss Andrews, 26 tuổi, sống tại Newbury, Buckinghamshire, bắt đầu sưu tập búp bê mô phỏng và gọi bộ sưu tập đó là “tái sinh” từ khi còn là một bé gái.

Người mẹ ngỡ vô sinh, nuôi cả trăm búp bê và hạnh phúc vỡ òa khi đón thiên thần thật sự

Theo Dailymail, Victoria Miss Andrews, 26 tuổi, sống tại Newbury, Buckinghamshire, bắt đầu sưu tập búp bê mô phỏng và gọi bộ sưu tập đó là “tái sinh” từ khi còn là một bé gái. Được biết, khi còn nhỏ, cô bị chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang và điều này đã khiến cô tin rằng mình sẽ không bao giờ có con được.

Andrews là một người phụ nữ độc thân, hiện đang sống cùng với cha mẹ đẻ của mình.

Victoria kể lại từ năm ngoái cô bắt đầu sử dụng một loại thuốc để trị chứng mọc nhiều lông, tóc (hậu quả của bệnh buồng trứng đa nang). Nhưng không ngờ, theo Victoria, loại thuốc này lại làm tăng khả năng sinh sản của cô.

“Tôi đã cố nhiều cách khác nhau trong quá khứ nhưng không hề có tác dụng giống như loại thuốc này” – cô cho biết.

Dốc tiền nuôi cả trăm búp bê vì nghĩ vô sinh và hạnh phúc vỡ òa khi đón thiên thần thật sự - Ảnh 1

Bé Toby có tới 40 anh, chị em - Ảnh: Daily Mail

Vào nửa cuối năm ngoái, cô đã bị sốc nặng khi nhận được tin mình đã có thai, và mới đây, vào tháng 5 cô đã chào đón đứa con đầu lòng của mình là Toby.

Cô quyết định bán bớt 60 bé búp bê để có tiền mua sắm những đồ sơ sinh cần thiết cho con trai mình. Cô thường nói đùa với mọi người rằng con trai Toby của mình có đến 40 người anh chị em, và hiện tại cô ấy là mẹ của 41 đứa trẻ.

Dốc tiền nuôi cả trăm búp bê vì nghĩ vô sinh và hạnh phúc vỡ òa khi đón thiên thần thật sự - Ảnh 2

Toby và “đứa em song sinh” của mình (Ảnh: Daily Mail)

Trong số những con búp bê còn lại ở nhà, có 1 con búp bê mô phỏng được làm giống y hệt Toby khi mới sinh. Búp bê này có cùng hình dáng, trang phục, thậm chí là cân nặng giống như Toby trong ngày đầu tiên ra đời.

Cô thừa nhận sự xuất hiện của Toby có nghĩa là cô có ít thời gian và tiền bạc để tiếp tục theo đuổi đam mê là sưu tập búp bê mô phỏng, cô thậm chí còn chưa chọn mua thêm 1 con búp bê nào kể từ khi Toby ra đời.

Những bài tập luyện cho trẻ dưới 12 tháng tuổi giúp trẻ thông minh hơn

Việc tập luyện thể dục thể thao cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi nhiều hiệu quả thiết thực mà chính bạn cũng không thể ngờ đến.

TIN MỚI NHẤT