Tử vi thứ Năm 9/12, 3 con giáp đối diện với vô vàn khó khăn, dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp

12 con giáp tử vi 09/12/2021 06:05

Xem tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay 9/12/2021 dự báo, trong ngày thứ Năm này có 3 con giáp đối diện với vô vàn khó khăn, dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 9/12/2021, tuổi Thìn lâm vào tình huống phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Trong ngày hôm nay, con giáp này không những không nhận được sự giúp đỡ của mọi người, mà thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Khi đối diện với hoàn cảnh trên, tuổi Thìn không nên cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Thay vì vậy, bản mệnh nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình, xem nó liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mình lại không thuyết phục được mọi người.

Cục diện Mộc khắc Thổ còn cho thấy con giáp này và nửa kia dù là vợ chồng nhưng vẫn có những chuyện cần phải thấu hiểu, bao dung hơn cho nhau. Đừng để khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng bất đồng ý kiến, vô tình nói lời tổn thương nhau.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, tương phá cảnh báo tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu. Dù bản mệnh có đang dư dả đi chăng nữa cũng nhớ phải để dành một khoản dự phòng cho các tình huống bất ngờ.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc, không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư, bởi thời điểm này, bản mệnh gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Dù có nghe thấy lời rủ rê cũng chớ nên xiêu lòng.

Bù lại, trong ngày Mộc sinh Hỏa, tuổi Ngọ và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì con giáp này luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho đối phương.

Tử vi thứ Năm 9/12, 3 con giáp đối diện với vô vàn khó khăn, dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, tương phá cảnh báo tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 9/12/2021 hôm nay, tuổi Thân dễ vướng phải rắc rối với đồng nghiệp. Con giáp này không nên là người châm ngòi mâu thuẫn. Nếu có việc gì không phù hợp với quan điểm của mình, bản mệnh nên bình tĩnh trao đổi với mọi người.

Trước khi đi đến một quyết định nào đó, con giáp này cũng nên học cách lắng nghe góp ý của người khác, không nên cứng đầu cứng cổ làm việc theo ý của mình. Sự bốc đồng sẽ khiến bản mệnh lâm vào rắc rối.

Trong ngày Kim khắc Mộc, con giáp này và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, con giáp này chớ nên vì điều ấy mà thất vọng, nổi nóng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tháng 12 lộc lá đầy nhà, 3 con giáp hưởng trọn vinh hoa, tiền bạc đầy tay thoải mái sắm nhà mua xe

Tử vi tháng 12 cuối năm 2021 dự báo rằng, đây chính là thời điểm vàng của 3 con giáp này. Bản mệnh hưởng trọn vinh hoa, tiền bạc đầy tay thoải mái sắm nhà mua xe.

TIN MỚI NHẤT