Tử vi thứ Bảy ngày 29/1/2022, 3 con giáp bị Hung Tinh giáng họa xuống đầu, cẩn thận sập bẫy tiểu nhân, mất tiền mất của

12 con giáp tử vi 29/01/2022 06:06

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 29/1/2022 cảnh báo, trong ngày hôm nay có 3 con giáp bị Hung Tinh giáng họa xuống đầu, cẩn thận sập bẫy tiểu nhân, mất tiền mất của.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, tuổi Hợi được nhắc nhở chớ lắng nghe những lời đường mật của người khác mà đưa ra quyết định sai lầm. Những thị phi tai tiếng có thể khiến cho mọi nỗ lực gây dựng danh tiếng của con giáp này bị phá bỏ hoàn toàn.

Trong ngày Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, vận trình tình cảm giữa các cặp đôi cũng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Đôi bên vì cái tôi quá cao mà không ai chịu nhường ai, căng thẳng vì thế mà ngày càng trở nên gay gắt.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Hợi nên chú ý đến những căn bệnh bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Ngoài ra, hôm nay con giáp này nên chú ý không trị bệnh hay tác động lên vị trí ở thận.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Tý nên cẩn trọng với các quyết định liên quan đến tài chính kẻo tiền bạc thất thoát khó lường. Hãy xem xét kỹ càng và cân nhắc đến khía cạnh rủi ro thiệt hại khi muốn đầu tư vào các lĩnh vực mới.

Bên cạnh đó, cục diện tương xung sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình của tuổi Tý. Mối quan hệ xã giao của con giáp trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Tất cả đều bắt nguồn từ những bất đồng khiến tranh cãi nảy sinh không hồi kết.

Trong ngày ngũ hành Thủy khắc Hỏa, vận trình tình cảm cũng không mấy hài hòa. Dù mọi chuyện không đúng theo ý cũng đừng vội trút giận lên đối phương. Hãy chia sẻ những khó khăn vướng mắc mà con giáp này đang gặp phải, có thể người ấy sẽ cho bản mệnh một lời khuyên hữu ích.

Tử vi thứ Bảy ngày 29/1/2022, 3 con giáp bị Hung Tinh giáng họa xuống đầu, cẩn thận sập bẫy tiểu nhân, mất tiền mất của - Ảnh 1
Tử vi 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, hung tinh giáng mệnh, tuổi Tý nên cẩn trọng với các quyết định liên quan đến tài chính. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, tuổi Mão sẽ gặp không ít phiền phức. Có không ít kẻ xấu bụng luôn tìm cách gây rối, ngăn con giáp này tiến đến thành công. Đây là lúc bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo để phân biệt được trắng đen, đề phòng bản thân rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Chỉ cần một sai lầm dù là nhỏ nhất, tuổi Mão sẽ phải đối mặt với những hậu quả khó có cứu vãn được trong ngày có hung tinh xuất hiện. Lời khuyên cho con giáp này là luôn xem xét mọi việc một cách cẩn thận, đừng để lộ sơ hở ở bất cứ chi tiết nào.

Trong ngày Hỏa Mộc tương sinh, vận trình tình cảm của bản mệnh dần trở nên tốt đẹp hơn trước khá nhiều. Sau những lời chia sẻ, đôi bên dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn, tình cảm vì thế mà ngày thêm bền chặt.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Chúc mừng 3 con giáp may mắn bậc nhất trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, chuẩn bị đón ‘BÃO’ bao lì xì đi là vừa

Trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 này có 3 con giáp số vô cùng đỏ, bản mệnh chuẩn bị tâm lý bội thu tiền của vì nhận được quá nhiều lì xì đi là vừa.

TIN MỚI NHẤT