Trong ngày hôm nay, 3 con giáp này dễ vướng vào vòng xoáy ‘thị phi phân tranh’, kẻ tiểu nhân luôn trực chờ hãm hại

12 con giáp tử vi 26/07/2021 06:20

Tử vi Thứ hai ngày 26/7/2021 này cho thấy, hôm nay 3 con giáp này không được may mắn khi vướng phải vô vàn rắc rối và khó khăn. Kẻ tiểu nhân luôn trực chờ hãm hại khiến bản mệnh rơi vào vòng xoáy ‘thị phi phân tranh’.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 26/7/2021 hôm nay, tuổi Hợi dễ có tư tưởng bi quan và tiêu cực. Tuy nhiên, dù có bất cứ khó khăn nào bày ra trước mắt, bản mệnh cũng nên học cách đối diện với sự thật và đừng tìm cách đổ lỗi cho người khác.

bản mệnh là người nhanh nhẹn và quyết đoán, tuy nhiên đôi khi, con giáp này lại quá nóng vội, đưa ra những quyết định không chính xác. Có thể đây chính là một trong những nguyên nhân khiến con giáp này khó gặt hái được thành công hơn người khác.

Nếu có kế hoạch xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc Đông Nam để gặp Tài thần. Đây là 2 hướng tốt nhất trong ngày, đem lại nhiều may mắn, giúp công việc của con giáp này gặp được nhiều điều thuận lợi.

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 26/7/2021 hôm nay, tuổi Dần có thể vướng phải nhiều rắc rối chốn công sở. Con giáp này dễ tranh cãi với đồng nghiệp, cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, không nên có những hành động gây tổn thương hòa khí với mọi người.

Hôm nay cục diện tương phá tác động lớn đến phương diện tình cảm của tuổi Dần. Đặc biệt, nếu đã lập gia đình, con giáp này cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn để tình cảm đôi bên không trở nên lạnh nhạt, đôi bên chỉ ở với nhau vì trách nhiệm.

Những người còn độc thân cũng gặp nhiều chuyện không như mong muốn. Con giáp này khó tìm được người phù hợp, cho dù hiện tại bản mệnh có đang mở lòng với mọi người và quanh bản mệnh vốn chẳng thiếu người để ý đi chăng nữa.

Trong ngày hôm nay, 3 con giáp này dễ vướng vào vòng xoáy ‘thị phi phân tranh’, kẻ tiểu nhân luôn trực chờ hãm hại - Ảnh 1
Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 26/7/2021 hôm nay, tuổi Dần có thể vướng phải nhiều rắc rối chốn công sở. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Hai ngày 26/7/2021 hôm nay, tuổi Thân phải trải qua một ngày không mấy yên ổn. Kẻ tiểu nhân có thể khiến bản mệnh vướng phải những chuyện thị phi không mong muốn. Những ai không hiểu rõ sẽ dễ hiểu lầm về con giáp này.

Bản mệnh đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản bác, bởi trên thực tế thì lời nói suông cũng chẳng đem lại nhiều ích lợi. Hãy chứng minh bản thân mình bằng những hành động cụ thể. Chắc hẳn khi trắng đen đã rõ ràng, sẽ chẳng có ai hạ bệ được con giáp này.

May mắn trong ngày hôm nay có Kim sinh Thủy, bản mệnh luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia. Vì vậy, nếu gặp phải bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với đối phương, hai người có thể cùng nhau tìm ra cách giải quyết.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới từ ngày 26/7 đến 1/8: Tuổi Sửu thăng hoa với Tài Tinh và Cát Vận bên cạnh, Tuổi Tuất được quý nhân giúp đỡ

Thông tin chi tiết tử vi 12 con giáp trong tuần mới từ ngày 26/7 đến 1/8/2021. Trong tuần mới này, dự báo vận trình của từng con giáp từ sự nghiệp, tiền tài, tình yêu và sức khỏe cụ thể như sau:

TIN MỚI NHẤT