Tháng 6-7-8/2021: 3 tuổi tài vận HƯNG THỊNH, tài khoản nhảy số liên tục, cuộc đời đổi thay sung sướng hơn người

12 con giáp tử vi 22/05/2021 00:36

Bước vào tháng 6/2021, 3 con giáp may mắn sau đây sẽ bắt đầu uống cạn lộc trời, tài vận hưng thịnh, sự nghiệp lên hương kiếm được bộn tiền khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Dần

Dần là con giáp mạnh mẽ, siêng năng lại thẳng tính. Một khi đã tập trung cho công việc, ai cũng phải kiêng nể năng lực, sức sáng tạo của con giáp tuổi Hổ. Càng chí thú làm ăn, quyết tâm vươn lên, Dần càng tha hồ gánh bạc tỷ vào nhà, muốn nghèo cũng không được. 

Tử vi 12 con giáp chỉ ra, trong 3 tháng tới đây, nhờ có cát tinh soi chiếu, quý nhân đưa đường chỉ lối, Dần sẽ là con giáp may mắn có bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp. Không chỉ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật Dần còn hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, mặc sức mà ăn, túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Nổi tiếng là con giáp bản lĩnh, thông minh lại dám nghĩ dám làm nên Thìn sớm có cuộc sống sung túc ngay từ thuở độc thân. Thế nhưng, vì bị hung tinh đeo bám, kẻ xấu ngáng đường nên những tháng đầu năm Tân Sửu 2021, Thìn phải đối mặt với không ít khốn khó, chông chênh.

May mắn thay, theo tử vi hàng ngày, từ tháng 6/2021 trở đi, Thìn sẽ nhanh chóng lấy lại những gì đã mất. Kể từ đầu tháng, Thìn đã may mắn đến mức trúng được hợp đồng béo bở, thu nhập tăng theo cấp số nhân. Tiền tiết kiệm tăng vọt, phú quý ập vào nhà, càng về cuối năm Thìn càng vượng phát.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Số phận an bài, sau những nỗ lực vươn lên, cống hiến hết mình trong sự nghiệp người tuổi Sửu sẽ liên tục nhận được lộc lá trời cho. Lộc lá xung thiên, tài vận hưng thịnh, được đề bạt lên vị trí cao hơn chốn công sở chính là phúc phần mà trời đã an bài cho Sửu trong nửa cuối năm nay 2021.

Đặc biệt, nếu đang ấp ủ dự án buôn bán kinh doanh hay phát triển nghề tay trái, Sửu hãy bắt tay vào thực hiện ngay trong 3 tháng tới. Tử vi 12 con giáp chỉ rõ, nếu Sửu càng quyết tâm, càng dám dấn thân sẽ càng nhanh chóng tự làm đại gia, có vàng chất chật nhà.

con giap may man
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

3 tuổi gặp vận may rực rỡ trong 10 ngày cuối tháng 5/2021, vạn sự thuận lợi, tiền lời nhiều vô kể, của nả ùn ùn về nhà

Theo tử vi ngày mới, 10 ngày cuối tháng 5/2021 sẽ là khoảng thời gian mang lại vận may rực rỡ cho 3 con giáp may mắn dưới đây. Làm gì cũng thuận lợi, sự nghiệp có cơ hội thăng tiến, lương thưởng cao ngút trời là lá số tử vi đã bày sẵn cho họ.

TIN MỚI NHẤT