Đúng ngày hôm nay 29/1/2022, 3 con giáp được Tài Tinh gửi lộc, tiền của chất đống, sự nghiệp suôn sẻ hanh thông

12 con giáp tử vi 29/01/2022 06:00

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp trong ngày hôm nay 29/1/2022 cho thấy, thứ Bảy này có 3 con giáp được Tài Tinh gửi lộc, tiền của chất đống, sự nghiệp suôn sẻ hanh thông.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Dần trong này vô cùng hanh thông, thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho con giáp này cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Thực thần ghé thăm, vận may tiền bạc tìm đến giúp cho túi tiền của con giáp này đầy lên trông thấy. Bản mệnh có thể sử dụng số tiền này để tiếp tục tái đầu tư hay tiết kiệm, đừng vội vàng tiêu xài phung phí kẻo chẳng giữ nổi tiền trong tay.

Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy, người độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp của mình qua lời giới thiệu của bạn bè người thân trong khoảng thời gian này. Hãy mở lòng mình để đón nhận những cảm xúc tình yêu đầy mới mẻ này.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ hết. Những cơ hội cứ mở ra trước mắt chỉ chờ con giáp này nắm bắt lấy và bứt phá mạnh mẽ trên con đường công danh sự nghiệp phía trước.

Sự xuất hiện của tài tinh báo tin vui tiền bạc đến với con giáp này trong khoảng thời gian này. Những nguồn thu từ nghề phụ, nghề tay trái cứ liên tục đổ về, tiền trong túi cứ thế lại càng đầy thêm.

Ngày Hỏa khí vượng, bản mệnh nên chú ý đến việc dưỡng sinh cơ thể nhiều hơn. Hãy tiếp tục tinh thần luyện tập thể dục thể thao để giúp cơ thể thêm khỏe mạnh để có thể chống chọi với mọi bệnh tật.

Đúng ngày hôm nay 29/1/2022, 3 con giáp được Tài Tinh gửi lộc, tiền của chất đống, sự nghiệp suôn sẻ hanh thông - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ trở nên sáng rõ hơn bao giờ hết. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 29/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Dậu khá suôn sẻ. Con giáp này thêm vững tin hơn vào năng lực của bản thân, dễ dàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai.

Những thử thách xuất hiện trước mắt con giáp này cũng chính là cơ hội để bản thể hiện mình, khẳng định vị thế của bản thân trong tập thể. Cùng với sự phát triển sự nghiệp, tài lộc của tuổi Dậu cũng tăng tiến theo.

Tiếc là vận trình tình cảm của con giáp này lại không được vui vẻ. Các cặp đôi vì bất đồng mà liên tục tranh cãi, mâu thuẫn cứ ngày một lớn dần lên, những vết rạn nứt gần như chẳng thể hàn gắn được. Nếu cả hai không cùng nhau gỡ từng nút thắt một thì e rằng sự chia ly đổ vỡ là điều khó có thể tránh khỏi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Chúc mừng 3 con giáp may mắn bậc nhất trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, chuẩn bị đón ‘BÃO’ bao lì xì đi là vừa

Trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 này có 3 con giáp số vô cùng đỏ, bản mệnh chuẩn bị tâm lý bội thu tiền của vì nhận được quá nhiều lì xì đi là vừa.

TIN MỚI NHẤT