Thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao thưởng 500 triệu đồng ngay tại nhà

Xã hội 03/02/2018 13:41

Với những pha cản phá bóng ấn tượng tại VCK U23 châu Á, Bùi Tiến Dũng liên tục được các tổ chức, cá nhân thưởng riêng.

Trải qua những trận đấu tại VCK U23 châu Á, bên cạnh Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng là cầu thủ được khán giả nhớ đến nhiều nhất. Với thể trạng tốt, chuyên môn cao cùng phản xạ cực nhạy, ở mọi trận đấu, anh chàng đều cản phá tốt các pha bóng của đối thủ. Thủ thành người Thanh Hóa đặc biệt thể hiện xuất sắc khả năng của mình tại loạt đá luân lưu ở chấm 11m.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao thưởng 500 triệu đồng ngay tại nhà - Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng có nhiều pha cứu thua xuất sắc cho đội nhà tại giải U23 châu Á năm nay

Về nước sau khi làm nên lịch sử cùng các đồng đội ở U23, mặc dù vướng phải lùm xùm xung quanh việc ký hợp đồng với công ty truyền thông quản lí thương hiệu, bảng báo giá quảng cáo... nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được những nhà tài trợ quan tâm, trao thưởng riêng. Mới đây, chủ tịch tập đoàn FLC - ông Trịnh Văn Quyết đã trực tiếp tới huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa thăm nhà và trao tặng 500 triệu đồng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao thưởng 500 triệu đồng ngay tại nhà - Ảnh 2
Ông Trịnh Văn Quyết trực tiếp tới thăm hỏi và tặng quà cho Tiến Dũng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng được trao thưởng 500 triệu đồng ngay tại nhà - Ảnh 3
Chủ tịch FLC hy vọng, Tiến Dũng sẽ gặt hái nhiều thành công trong màu áo của FLC Thanh Hóa và đội tuyển quốc gia

Ngay sau đó, những bức ảnh chụp cùng Tiến Dũng được ông Quyết đăng tải trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: ‘Hôm nay về thăm quê nhà Dũng và trao tặng em phần thưởng 500 triệu đồng. Đây là lời cảm ơn từ cá nhân tôi với những cống hiến xuất sắc của Dũng tại giải U23 châu Á vừa qua'.

Bên cạnh việc thưởng tiền, ông Quyết bày tỏ mong muốn Tiến Dũng sẽ gắn bó lâu dài cho CLB FLC Thanh Hóa và cống hiến hết mình trong các giải đấu tiếp theo.

Ông nói thêm: 'Sự nghiệp của cầu thủ gắn liền với sân cỏ. Chúc em ngày càng tập luyện và thi đấu tốt, tiếp tục đạt được nhiều thành công vững chắc trong màu áo câu lạc bộ FLC Thanh Hoá cũng như màu áo đội tuyển quốc gia'.

Điểm khác nhau đến khó hiểu trong cách viết của Bùi Tiến Dũng trước và sau khi nổi tiếng

Vì hâm mộ Bùi Tiến Dũng nên nhiều cư dân mạng đã soi ra những điểm khác nhau trong cách viết của cầu thủ này trước và sau khi nổi tiếng.

TIN MỚI NHẤT