Phẫn nộ: Cha dượng dở trò đồi bại với con riêng của vợ suốt 2 năm, cho tiền dặn 'không được kể với ai'

Xã hội 02/04/2024 09:39

Theo lời của bé gái, cháu đã bị bị cha dượng xâm hại từ năm lớp 4 đến nay. Sau khi xâm hại, cha dượng thường cho bé gái tiền và dặn không được kể lại sự việc với ai.

Theo thông tin từ Gia đình và Xã hội, ngày 2/4, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nghi vấn một bé gái lớp 6 trên địa bàn bị cha dượng xâm hại suốt 2 năm. Nghi phạm đang bị cơ quan công an tạm giữ.

Trước đó, vào cuối tháng 3/2024, anh N.D.V. (trú xã Quỳnh Tân, bố đẻ của cháu bé) lên trụ sở UBND xã Quỳnh Tân trình báo về sự việc con gái ruột của anh là cháu N. (SN 2011) bị xâm hại suốt 2 năm trời. Người xâm hại cháu bé là L.T.V. (SN 1978, trú cùng xã) - cha dượng của cháu N.

Anh N.D.V. kể, ngày 18/3, con gái của anh sang nhà bà nội chơi. Thấy cháu bé có nhiều biểu hiện bất thường nên bà nội gặng hỏi thì bàng hoàng biết được sự việc động trời.

Theo lời của bé gái, cháu đã bị bị cha dượng xâm hại từ năm lớp 4 đến nay. Sau khi xâm hại, cha dượng thường cho bé gái tiền và dặn không được kể lại sự việc với ai.

Lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tân thông tin thêm, sau khi nhận đơn trình báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra. Nghi phạm là L.T.V. đã bị tạm giữ ngay sau đó. Nghi phạm làm nghề tự do và thường xuyên uống bia rượu.

Phẫn nộ: Cha dượng dở trò đồi bại với con riêng của vợ suốt 2 năm, cho tiền dặn 'không được kể với ai' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày hôm qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh cũng xảy ra vụ việc tương tự. Cụ thể, dẫn tin từ Dân Trí, ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Nhượng (40 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 27/3, Công an thị xã Quảng Yên tiếp nhận trình báo của cháu L.S.M. (14 tuổi) tố giác Phạm Văn Nhượng (cha dượng) thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Ngay sau khi tiếp nhận tố giác, Công an thị xã Quảng Yên đã khẩn trương tiến hành các hoạt động xác minh, điều tra và tiến hành triệu tập Phạm Văn Nhượng.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Văn Nhượng vòng vo, không thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ mà cơ quan điều tra thu thập được, Phạm Văn Nhượng đã phải thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 7h50 sáng 26/3, thấy con riêng của vợ đang nằm một mình trong phòng, Nhượng đã nảy sinh ý định xâm hại tình dục. Sau đó, Nhượng khống chế cháu L.S.M. và thực hiện hành vi phạm tội, bất chấp sự phản kháng của nạn nhân.

Trách nhiệm pháp lý vụ học sinh lớp 8 bị đánh chết não ở Hà Nội: Có cơ sở xem xét tội Giết người không?

Vụ việc nam sinh lớp 8 bị đánh chết não hiện đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Hàng loạt câu hỏi pháp lý được đặt ra liên quan đến 3 đối tượng - Trương Văn Minh (16 tuổi), K (em trai Minh) và ông T (bố của Minh).

TIN MỚI NHẤT