Nóng: Bắt người bị tố ép tình nhân quan hệ tình dục nhiều năm ở Long Biên

Xã hội 23/08/2019 06:00

Chiều 22/8, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Võ Minh Đức (SN 1975, trú phường Sài Đồng, quận Long Biên) về hành vi Đánh bạc, đáng chú ý Đức chính là người đang bị tố dùng clip đen ép người tình quan hệ tình dục gây xôn xao dư luận.

Chiều ngày 22/8, một cán bộ Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết đơn vị vừa thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Võ Minh Đức (SN 1975, trú phường Sài Đồng, quận Long Biên) về hành vi Đánh bạc.

"Võ Minh Đức liên quan tới một vụ đánh bạc bị Công an quận Long Biên phát hiện, điều tra từ đầu năm 2019. Đức sau đó được tại ngoại, chúng tôi vừa mới thi hành lệnh bắt tạm giam đối tượng này", vị cán bộ này thông tin.

Đáng chú ý, Võ Minh Đức chính là người bị tố cáo ép tình nhân là chị Đinh Thị Thu H. (SN 1981 trú  phường Sài Động, Long Biên) quan hệ tình dục" mà báo Người Đưa Tin đã phản ánh thời gian gần đây.

Nóng: Bắt người bị tố ép tình nhân quan hệ tình dục nhiều năm ở Long Biên - Ảnh 1

Đối tượng Đức vừa bị cơ quan công an bắt tạm giam.

Trước đó vào ngày 14/6/2019, Công an quận Long Biên nhận được đơn của chị H. tố cáo anh Võ Minh Đức sử dụng vũ lực gây thương tích, đe dọa dùng vũ lực, dùng clip quay lại cảnh quan hệ tình dục giữa 2 người để ép chị H. quan hệ tình dục.

Theo đơn trình báo của chị H. gửi đến cơ quan công an trình bày, chị ly hôn vào năm 2001 đến khoảng tháng 6/2015, chị H. có quen Võ Minh Đức.

Trong khoảng thời gian từ tháng 10/2015 đến năm 2016, Đức nhiều lần rủ chị H. đi ăn uống, đi chơi cùng bạn bè của anh Đức, giữa hai người sau đó đã nảy sinh tình cảm và quan hệ tình dục. Sau một thời gian, chị H. phát hiện Đức là người đàn ông đã có gia đình, vợ con, ở cùng trên địa bàn phường Sài Đồng.

Nóng: Bắt người bị tố ép tình nhân quan hệ tình dục nhiều năm ở Long Biên - Ảnh 2

Chị H., thông tin với phóng viên.

Đến ngày 07/12/2016, chị H. quyết định nói lời chia tay với Đức, chủ động kết thúc mối quan hệ không đúng đắn. Tuy nhiên, Đức không đồng ý và quay sang chửi bới, hành hung, dùng clip đe doạ chị H.

Hiện vụ việc trên đang tiếp tục được điều tra, làm rõ. Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin đến đọc giả.

Nghi án 2 chị em ruột bị 2 người đàn ông hiếp dâm: Mẹ nạn nhân nghẹn lòng kể lại sự việc

Chị T. cho biết, cháu Q. kể mỗi lần bị xâm hại thì được 2 đối tượng cho tiền, lần thì 2 nghìn đồng, lần thì 5 nghìn, lần 10 nghìn rồi dọa nạt không được nói cho ai, nếu nói thì sẽ bị đánh, bị giết.

TIN MỚI NHẤT