Người đàn ông đánh vợ hờ dã man: Lên gối làm nạn nhân ngã quỵ, mặc tiếng van nài 'em lạy anh'

Xã hội 05/04/2024 11:02

Người đàn ông túm tóc vợ hờ, liên tục tát mạnh vào đầu, mặt. Khi thấy người phụ nữ không kháng cự được, người đàn ông này tiếp tục lên gối vào vùng xương sườn, đầu làm nạn nhân quỵ ngã xuống đất.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, sáng 5/4, ông Nguyễn Phước Tâm, Chủ tịch UBND xã Quế Minh (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) cho biết công an xã đang làm việc với người đàn ông đánh vợ hờ dã man.

Trước đó, một trang mạng xã hội đăng tải clip gần 2 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông đánh người phụ nữ dã man.

Sau vài phút đăng tải, clip thu hút hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.

Theo thông tin từ trang này, người phụ nữ bị đánh là chị N.T.T (41 tuổi) đang là vợ hờ, sống chung với người đàn ông trên.

Theo hình ảnh từ clip, vụ việc xảy ra tại một ngã ba, đường bê tông ở thôn Đại Lộc, xã Quế Minh, huyện Quế Sơn, Quảng Nam.

Người đàn ông túm tóc chị T, liên tục tát mạnh vào đầu, mặt. Khi chị T không kháng cự được, người đàn ông này tiếp tục lên gối vào vùng xương sườn, đầu làm nạn nhân quỵ ngã xuống đất.

Từ âm thanh trong clip, chị T liên tục van xin người đàn ông đừng đánh mình: “em lạy anh”. Tuy nhiên người này vẫn không buông tha.

Sau khi đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người lên án gay gắt, phẫn nộ trước hành động của người này.

Sáng nay, Công an xã Quế Minh đã mời ông này đến trụ sở làm việc, xác định vụ việc xảy ra vào ngày 22/3.

Công an đang vận động nạn nhân phối hợp cung cấp thông tin.

Người đàn ông đánh vợ hờ dã man: Lên gối làm nạn nhân ngã quỵ, mặc tiếng van nài 'em lạy anh' - Ảnh 1
Người đàn ông này khai nhận người phụ nữ bị đánh là vợ hờ của mình, quê ở Bình Định. Hai người chưa đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng và đã có với nhau một con chung - Ảnh: PLO

Qua khai thác, người đàn ông này khai nhận người phụ nữ bị đánh là vợ hờ của mình, quê ở Bình Định. Hai người chưa đăng ký kết hôn nhưng sống với nhau như vợ chồng và đã có với nhau một con chung.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh cũng xảy ra vụ việc chồng đánh đâp vợ hờ tàn bạo, nạn nhân sau đó đã không may tử vong. 

Cụ thể, dẫn tin từ VTC News, chiều 5/3, cơ quan chức năng TP Uông Bí (Quảng Ninh) thông tin ban đầu về vụ giết người xảy ra tại phường Bắc Sơn, TP Uông Bí.

Cụ thể, vào hồi 10h12’ ngày 5/3, cơ quan công an nhận được tin báo có 1 phụ nữ chết tại nhà Đồng Xuân Điệp (tổ 11A, khu 9, phường Bắc Sơn). Thi thể người phụ nữ có vết thương ở vùng đầu.

Người phụ nữ được xác định là chị B.T.D (SN 1979, trú tại tổ 1, khu 1, phường Quang Trung, TP Uông Bí).

Ngay sau khi nhận tin báo, UBND TP Uông Bí đã chỉ đạo lực lượng công an thành phố triển khai xác minh vụ việc.

Xác định nghi phạm là Đồng Xuân Điệp (SN 1974, chủ ngôi nhà phát hiện thi thể chị D.), Công an TP Uông Bí huy động tối đa lực lượng truy tìm và đã phát hiện, bắt giữ được Điệp khi kẻ này đang lẩn trốn trong bụi cây tại đường liên khu vào chùa Phổ Am (thuộc tổ 16, khu 7, phường Bắc Sơn).

Lực lượng công an thu giữ trên người nghi phạm 1 con dao nhọn.

Qua đấu tranh khai thác, Điệp khai nhận, Điệp và chị B.T.D có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng.

Người đàn ông đánh vợ hờ dã man: Lên gối làm nạn nhân ngã quỵ, mặc tiếng van nài 'em lạy anh' - Ảnh 2
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng ở Quảng Ninh - Ảnh: VTC News

Khoảng 2h ngày 5/3, tại nhà nghi phạm, do mâu thuẫn sinh hoạt, Điệp đánh vào đầu chị B.T.D. Thấy chị B.T.D nằm bất động, chảy nhiều máu, Điệp lấy xe máy bỏ trốn. Khi đến đoạn đường thuộc tổ 16, khu 7, phường Bắc Sơn, Điệp bị ngã xe nên đã lẩn vào bụi cây.

Đồng Xuân Điệp dương tính với HIV, thuộc diện quản lý về ma túy của Công an TP Uông Bí. Điệp có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy. 

Công an TP Uông Bí đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đi nhậu về khuya bị vợ nhốt ở ngoài, chồng dùng mũ bảo hiểm đánh vợ đến tử vong

Người chồng đã dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt, dùng chân đạp vào đầu khiến vợ té ngã, đầu va vào cột bên hiên nhà rồi nằm bất tỉnh.

TIN MỚI NHẤT