Đắk Lắk: Mâu thuẫn trong quán karaoke, người đàn ông bị đâm tử vong

Xã hội 05/08/2019 06:00

Nhậu được một lúc, hai nhóm khách hát karaoke xảy ra mâu thuẫn. Một đối tượng đã dùng mảnh vỡ chai bia đâm vào cổ ông Hiệp khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Chiều 4/8, Cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột đã phối hợp các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trong quán karaoke khiến một người đàn ông tử vong. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Khắc Hiệp (46 tuổi, ngụ phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột).

Đắk Lắk: Mâu thuẫn trong quán karaoke, người đàn ông bị đâm tử vong - Ảnh 1

Quán Karaoke 179, nơi xảy ra vụ án mạng 

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, khoảng 15h cùng ngày, có hai nhóm người vào quán cà phê, karaoke tại 117 Hoàng Hoa Thám (phường Tân Tiến) nhậu, hát karaoke. Nhậu được khoảng 30 phút, giữa hai nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Lúc này, một người trong nhóm kế bên đã đập ly bia rồi cầm mảnh vỡ đâm vào cổ ông Hiệp. Sau khi bị đâm, nạn nhân cố hết sức chạy ra đường cầu cứu, được một số người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Nhóm hung thủ đã trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng công an đến hiện trường trích xuất dữ liệu, thu thập dấu vết, tiến hành lấy lời khai những người liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Mâu thuẫn tại quán bia, dùng dao đâm bạn nhậu tử vong

Trong lúc uống bia, giữa anh C. và Phương đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Phương đã dùng dao đâm anh C. tử vong.

TIN MỚI NHẤT