Clip: Bị chặn đường vì lao xe lên vỉa hè, người phụ nữ đập rơi biển quảng cáo của nhóm thanh niên

Xã hội 18/01/2017 06:29

Trên đoạn đường tắc, người phụ nữ thản nhiên lao xe máy lên vỉa hè, mắng nhóm thanh niên lấn chiếm đường và tức giận vung tay đập rơi biển quảng cáo của họ.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh xích mích giữa người phụ nữ cùng 1 nhóm thanh niên đang làm nghề tiếp thị, quảng cáo sản phẩm đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng. 

Theo đó, ngày 16/1, tại khu vực cầu Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội), 1 nhóm bạn trẻ trong trang phục màu xanh lá cây đứng trên vỉa hè quảng cáo cho 1 nhãn hiệu sản phẩm dành cho trẻ em.

Clip: Bị chặn đường vì lao xe lên vỉa hè, người phụ nữ đập rơi biển quảng cáo của nhóm thanh niên - Ảnh 1
Tắc đường, người phụ nữ nhanh chóng lao xe lên vỉa hè. Ảnh cắt từ clip.

Vì tắc đường, 1 người phụ nữ điều khiển xe lead, khẩu trang kín mặt đã bất chợt lao xe lên vỉa hè. Bị chặn đường, người này tỏ ra bực tức, quát mắng "Xê ra cho người ta đi chứ, làm ăn kiểu gì thế hả?". Đặc biệt, người phụ nữ còn tức giận vung tay đập rơi biển quảng cáo. 
Khi chàng trai cầm micro lý giải "Vỉa hè là của người đi bộ chứ, làm gì đâu mà vô lý thế", người phụ nữ cũng khẳng định nhóm thanh niên này đang có hành vi lấn chiếm đường.

Clip: Bị chặn đường vì lao xe lên vỉa hè, người phụ nữ đập rơi biển quảng cáo của nhóm thanh niên - Ảnh 2
Người phụ nữ đập biển quảng cáo, cho rằng nhóm thanh niên đang "lấn chiếm vỉa hè". Ảnh cắt từ clip.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người dùng mạng đã thể hiện sự không đồng tình với cách tham gia giao thông của người điều khiển xe lead.

"Tắc đường lao lên vỉa hè còn quát mắng người khác, lại còn đập biển của họ, hành động như vậy không hay chút nào", một bạn bình luận.

Tuy nhiên cũng có nhiều người không đồng tình với cách ứng xử của nhóm thanh niên quảng cáo. "Chiều nào mình cũng thấy họ đứng trên cầu la hét ầm ĩ, đường thì vừa đông vừa ồn ào khói bụi, ai cũng mệt mỏi cả. Hơn nữa, mình thấy nhiều người đàn ông, thanh niên cũng chạy lên lề nhưng nhóm này không có động thái ngăn cản, chả hiểu sao chỉ gây khó dễ người phụ nữ này".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT