3000 cổ động viên Malaysia tuyên bố ‘sẽ khuấy đảo Hà Nội’

Xã hội 14/12/2018 14:57

Hai chuyến bay bổ sung chở CĐV Malaysia sẽ đáp xuống Hà Nội trong hôm nay và ngày mai.

Hà Nội chuẩn bị ‘rung chuyển' bởi sự hiện diện của CĐV Malaysia tới cổ vũ cho đội tuyển quốc gia trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup ngày mai, tờ The Star Online nhận định.

Để đáp ứng nhu cầu của CĐV nước này, hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã bổ sung thêm 2 chuyến bay thẳng đến Việt Nam trong hôm nay và ngày mai để cổ vũ cho đội tuyển.

Chia sẻ trên Twitter, Giám đốc điều hành Tập đoàn AirAsia Tan Sri Tony Fernandes cho biết các phi hành đoàn phải hủy kỳ nghỉ của mình để phụ vụ chuyến bay này.

3000 cổ động viên Malaysia tuyên bố ‘sẽ khuấy đảo Hà Nội’ - Ảnh 1

Khoảng 3000 CĐV sẽ ‘khuấy đảo Hà Nội' trong trận đấu sắp tới.

 Ước tính khoảng 3000 CĐV sẽ ‘khuấy đảo Hà Nội' trong trận đấu sắp tới. Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia Syed Saddiq Syed Abdul Rahman kêu gọi người hâm mộ chú ý an toàn, cổ vũ thật lớn cho đội tuyển quốc gia.

‘Các bạn chính là cầu thủ thứ 12 của đội, hãy cổ vũ thật nhiệt tình nhé.'

Tuy nhiên, vị Bộ trưởng 26 tuổi cũng nhắc nhở CĐV chú ý tuân thủ luật pháp Việt Nam: ‘Chúng ta cần phải cư xử lịch thiệp nhất có thể. Không hút thuốc tại sân vận động và dọn dẹp sau trận đấu.'

Được biết, ông Syed Saddiq cũng sẽ có mặt tại SVĐ Mỹ Đình trong trận đấu ngày mai (15/12).

Còn nhớ, ở trận đấu vòng bảng A vào tháng trước cũng khoảng 3000 CĐV đội khách trong trang phục áo đen, cầm cờ, trống, liên tục vỗ tay và hát bài cổ vũ đội tuyển quốc gia, diễu hành dọc phố cổ Hà Nội.

Tại trận lượt đi trên sân vận động Bukit Jalil hôm thứ 3 vừa qua, hai đội đã hòa với tỷ số 2-2. Bởi vậy, Malaysia cần một chiến thắng hoặc ít nhất là 1 trận hòa 3-3 trở lên trước đội tuyển Việt Nam mới có thể nâng cúp vô địch.

Trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 thứ 7, ngày 15/12 tới đây.

Thời tiết Hà Nội như thế nào trong đêm chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia?

Theo dự báo, ngày 15/12 khu vực Hà Nội có mưa rải rác, ban ngày nền nhiệt ở mức 21 độ và giảm còn 15 độ vào ban đêm, dù nhiệt độ có tăng nhẹ nhưng trời vẫn còn rét.

TIN MỚI NHẤT