4 'vũ khí' makeup con gái Nhật 'sống chết không thể thiếu'

Trang điểm 16/01/2018 05:17

Các cô gái Nhật Bản đặc biệt yêu thích những sản phẩm trang điểm dễ sử dụng, phù hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng, trong veo.

1. Chì kẻ mày

4 'vũ khí' makeup con gái Nhật 'sống chết không thể thiếu' - Ảnh 1

Người Nhật có màu tóc nâu hơi thiên sáng nên màu lông mày và lông mi cũng sẽ nhạt theo. Chính vì vậy, chì kẻ mày là món đồ makeup được yêu thích nhất.

4 'vũ khí' makeup con gái Nhật 'sống chết không thể thiếu' - Ảnh 2

Thay vì tạo hình lông mày cánh cung hay lông mày ngang đậm như con gái Hàn thì các cô nàng Nhật thường chỉ tán mày nhẹ nhàng, đi theo khung lông mày sẵn có, tạo hiệu ứng trang điểm tự nhiên nhất. 

2. Mascara

4 'vũ khí' makeup con gái Nhật 'sống chết không thể thiếu' - Ảnh 3

Không đánh phấn cũng chẳng sao nhưng con gái xứ hoa anh đào ai cũng phải có một cây chuốt mi. Lý do vì họ luôn muốn đôi mắt của mình to hơn, kawaii hơn, là điểm nhấn cho cả gương mặt.

4 'vũ khí' makeup con gái Nhật 'sống chết không thể thiếu' - Ảnh 4

Mascara con gái Nhật yêu thích thường là loại tạo độ cong và dài cho mi, tuy nhiên không bị dày cộm, tránh cảm giác mi dày như chân nhện trông rất già và thiếu tự nhiên.

3. Má hồng

4 'vũ khí' makeup con gái Nhật 'sống chết không thể thiếu' - Ảnh 5

Gò má hồng luôn là điểm được các cô gái Nhật đặc biệt chú trọng khi trang điểm. Họ thường tán má đậm tay, mang đến hiệu ứng má ửng hồng rất dễ thương.

4 'vũ khí' makeup con gái Nhật 'sống chết không thể thiếu' - Ảnh 6

Màu phấn má được yêu thích nhất ở Nhật là màu hồng đào tự nhiên, cực "ăn" với làn da trắng mịn. Mốt má hồng "say rượu" đã gây sốt thời gian dài nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

4. Son bóng

4 'vũ khí' makeup con gái Nhật 'sống chết không thể thiếu' - Ảnh 7

Chẳng cần tốn công suy nghĩ nên chọn mùa son hay loại son nào, các cô nàng xứ Phù tang luôn trung thành với son bóng, giúp căng mọng, tràn đầy sức sống, "nhìn là muốn cắn".

4 'vũ khí' makeup con gái Nhật 'sống chết không thể thiếu' - Ảnh 8

Màu son bóng mà con gái Nhật ưa chuộng thường có tông cam hoặc hồng đào tự nhiên, tạo vẻ ngây thơ, không bị cộng thêm tuổi.

4 xu hướng trang điểm 'dậy sóng' phải học ngay trước thềm năm mới

Không còn những phong cách "họa mặt" nhấn nhá đậm đà và sắc sảo, xu hướng trang điểm năm 2018 sẽ thiên về sự tự nhiên giúp cho các cô nàng giữ được vẻ trẻ trung và "mộc" một cách xinh yêu nhất.

TIN MỚI NHẤT