Văn Thanh khoe bạn gái mới, dân mạng xuýt xoa vì nóng bỏng, xinh đẹp

Tin tức giải trí 27/05/2023 08:00

Bạn gái cầu thủ Văn Thanh được nhận xét là sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng bốc lửa không kém bất cứ một mỹ nhân nào.

Vũ Văn Thanh (sinh năm 1996, Hải Dương) trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG. Năm 2016, anh góp mặt trong các trận của HAGL tại V-League, được bình chọn là "Cầu thủ trẻ xuất sắc". Đầu năm nay, anh được câu lạc bộ Công an Hà Nội xác nhận trở thành tân binh của đội.

Cũng như các cầu thủ khác, cuộc sống riêng tư của Văn Thanh luôn gây chú ý cho cộng đồng mạng.

Văn Thanh khoe bạn gái mới, dân mạng xuýt xoa vì nóng bỏng, xinh đẹp - Ảnh 1
Văn Thanh chia sẻ hình ảnh bạn gái trên trang cá nhân

Mới đây, trên trang facebook của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh bất ngờ đăng hình bạn gái mới. Trong ảnh, cầu thủ Văn Thanh vẫn khoe che mặt mà chỉ lộ diện vóc dáng của bạn gái mới. Tuy nhiên cư dân mạng nhanh chóng tìm ra chủ nhân của hình ảnh này.

Văn Thanh khoe bạn gái mới, dân mạng xuýt xoa vì nóng bỏng, xinh đẹp - Ảnh 2
Bạn gái cầu thủ Văn Thanh là là Sâu Xinh (tên thật Lê Ngọc Ánh)

Được biết, bạn gái của Văn Thanh tên thân mật là Sâu Xinh (tên thật Lê Ngọc Ánh). Hiện cô đang làm trong lĩnh vực ngân hàng và thời trang, sở hữu tài khoản Instagram có tên Sâu Xinh với gần 60 ngàn người theo dõi. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh mặc bikini nóng bỏng. Cô nàng cũng được nhận xét là sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng bốc lửa không kém bất cứ một mỹ nhân nào.

Sâu Xinh được nhiều người ngưỡng mộ vì độc lập tài chính từ khi còn đi học. Cô không phụ thuộc nhiều vào gia đình. Vì thấy thân hình của Sâu Xinh ngày càng đẹp, một số người không ngại hỏi cô về vấn đề đụng chạm dao kéo vòng một. Tuy nhiên, Sâu Xinh nhanh chóng đính chính rằng, vóc dáng của cô hoàn toàn tự nhiên.

Văn Thanh khoe bạn gái mới, dân mạng xuýt xoa vì nóng bỏng, xinh đẹp - Ảnh 3
Bạn gái Văn Thanh lịch sự, sang chảnh khi đi làm.

Khi làm ở ngân hàng, bạn gái Văn Thanh ghi điểm với gu thời trang kín đáo, không kém phần sang trọng. Những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay dáng peplum giúp vẻ ngoài của cô trông thời thượng hơn dù chỉ diện đồ trắng - đen.

Sâu Xinh hiện dành nhiều thời gian để tận hưởng kỳ nghỉ xa xỉ. Cô thường xuyên check-in tại những resort nổi tiếng.

Thêm một số hình ảnh đời thường nóng bỏng, sang chảnh của bạn gái Văn Thanh

Văn Thanh khoe bạn gái mới, dân mạng xuýt xoa vì nóng bỏng, xinh đẹp - Ảnh 4Văn Thanh khoe bạn gái mới, dân mạng xuýt xoa vì nóng bỏng, xinh đẹp - Ảnh 5Văn Thanh khoe bạn gái mới, dân mạng xuýt xoa vì nóng bỏng, xinh đẹp - Ảnh 6Văn Thanh khoe bạn gái mới, dân mạng xuýt xoa vì nóng bỏng, xinh đẹp - Ảnh 7Văn Thanh khoe bạn gái mới, dân mạng xuýt xoa vì nóng bỏng, xinh đẹp - Ảnh 8Văn Thanh khoe bạn gái mới, dân mạng xuýt xoa vì nóng bỏng, xinh đẹp - Ảnh 9Văn Thanh khoe bạn gái mới, dân mạng xuýt xoa vì nóng bỏng, xinh đẹp - Ảnh 10

Xúc động hình ảnh nữ cầu thủ Việt Nam bị chấn thương phải ngồi xe lăn về nước sau chiến thắng lịch sử tại SEA Games 32

Nhìn lại hành trình ở SEA Games 32, các tuyển thủ của Đoàn Thể thao Việt Nam đã để lại nhiều cảm xúc đặc biệt.

TIN MỚI NHẤT