Phim nối sóng "Cuộc chiến không giới tuyến" có gì hot: Nữ chính khổ vì mẹ chồng, phản diện đáng ghét ra mặt

Tin tức giải trí 10/11/2023 14:19

Có gì thú vị trong bộ phim "Chúng ta phải hạnh phúc" mới lên sóng?

Vừa qua, bộ phim "Chúng ta phải hạnh phúc" đã chính thức lên sóng. Tác phẩm này kể về những câu chuyện cuộc sống của Hòa (Vĩnh Xương), Bình (Thanh Thức), Lê (Phương Anh), Nguyệt (Đinh Y Nhung) và Tam (Linh Sơn).

Ở những tập đầu, bộ phim giới thiệu cho khán giả những vấn đề mà họ gặp phải. Lê từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc nên cô quyết định bỏ người chồng giàu có để về Việt Nam.

Phim nối sóng 'Cuộc chiến không giới tuyến' có gì hot: Nữ chính khổ vì mẹ chồng, phản diện đáng ghét ra mặt - Ảnh 1
Lê ly dị chồng giàu có để về Việt Nam sinh sống.

Trong khi đó, Nguyệt lại khổ vì người mẹ chồng khó tính. Cô thường xuyên bị mẹ chồng mắng mỏ, đay nghiến bằng những lời lẽ khó chịu. Ngay cả việc Nguyệt đi họp lớp để gặp lại những người bạn thân sau 17 năm trời xa cách, cô cũng bị soi xét đủ đường. Bà nói Nguyệt mặc hở hang dù chiếc áo không có gì phản cảm, rồi lại trách cô về muộn dù thực tế là vẫn còn sớm.

Quá quắt hơn cả, bà còn nói cô làm viện trưởng viện dưỡng lão là cầm đầu đám bất hiểu bỏ cha bỏ mẹ. Những lúc thế này, sẽ thật tốt nếu chồng đứng ra bênh vực cô. Thế nhưng, anh ta lại bắt Nguyệt phải xin lỗi.

Phim nối sóng 'Cuộc chiến không giới tuyến' có gì hot: Nữ chính khổ vì mẹ chồng, phản diện đáng ghét ra mặt - Ảnh 2
Cuộc sống của Nguyệt vô cùng bức bối vì người mẹ chồng khó tính. 

Bình dù là một nghệ sĩ nhưng anh lại sầu não vì nỗi lo cơm áo gạo tiền. Anh đi hát bị nợ cát-xê nên không có tiền đóng tiền nhà. Trong khi đó, Tam từng phải đi tù. Cũng vì lý do này mà trong buổi họp lớp, anh liên tục bị Kiệt khiêu khích, xỉa xói.

Phim nối sóng 'Cuộc chiến không giới tuyến' có gì hot: Nữ chính khổ vì mẹ chồng, phản diện đáng ghét ra mặt - Ảnh 3
Là một nghệ sĩ nhưng Bình lại vướng phải nỗi lo cơm áo gạo tiền.

Kiệt là một kẻ tiểu nhân xấu tính, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy ghét. Hắn ta liên tục xoáy vào quá khứ của Tam, đồng thời mắng anh đẹp trai nhưng đầu óc rỗng tuếch. Trong cơn nóng giận, Tam đã ra tay trừng trị Kiệt để rồi bị hắn ta trả thù.

Choáng ngợp với không gian lễ cưới hoành tráng của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My: Tổ chức tại sân vận động, dùng 200 đèn chiếu sáng

Những hình ảnh đầu tiên về không gian tiệc cưới của cặp đôi đã được hé lộ khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về quy mô khủng.

TIN MỚI NHẤT