Vụ cô gái chăn dê bị sát hại: Hung thủ siết cổ chết rồi mới hiếp dâm

Tin nóng 05/01/2018 17:12

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm thừa nhận đã dùng tay đánh và siết cổ nạn nhân tử vong rồi mới quan hệ tình dục. Chưa thỏa mãn, đối tượng kéo xác đến nơi kín đáo và tiếp tục hành vi thú tính.

Hôm nay (5/1), Công an huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đã tiến hành bàn giao đối tượng Lâm Văn Đởi (22 tuổi, trú tại ấp Rò Leng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, An Giang) cùng hồ sơ và tang vật của vụ án cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tiếp tục xử lý.

Trước đó vào chiều ngày 3/1, người dân ấp Rò Leng phát hiện một người phụ nữ tử vong trong tình trạng lõa thể trên phần đất của gia đình bà Néang Hum. Nạn nhân không mặc quần, áo bị xộc xệch. Trên trán phải và 2 mắt có vết thương bầm tím, cổ có vết hằn, vùng bụng và đùi trái, đùi phải có nhiều vết xây xát. Đặc biệt, vùng kín nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Cách nơi thi thể khoảng 15m, lực lượng chức năng phát hiện đôi dép nhựa màu xanh và áo ngực của nạn nhân. Đồng thời, có nhiều dấu vết giằng co giữa chị H. và kẻ thủ ác.

Vụ cô gái chăn dê bị sát hại: Hung thủ siết cổ chết rồi mới hiếp dâm - Ảnh 1
Vụ án cô gái chăn dê bị sát hại dưới chân núi gây rúng động dư luận - Ảnh: Saostar

Nạn nhân là chị Trần Thị Thu H. (27 tuổi, trú tại ấp Rò Leng). Qua giám định pháp y và khám nghiệm hiện trường, Công an huyện Tri Tôn xác định đây là vụ án giết người hiếp dâm vô cùng nghiêm trọng.

Sau 3 giờ khoanh vùng nghi can, tối 3/1, Công an huyện Tri Tôn đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Đởi để điều tra về hành vi Giết người và Hiếp dâm.

Vụ cô gái chăn dê bị sát hại: Hung thủ siết cổ chết rồi mới hiếp dâm - Ảnh 2
Chiếc dép và áo ngực nằm cách thi thể khoảng 15 m - Ảnh: Saostar

Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện vào thời điểm xảy ra vụ án, Đởi có điều khiển xe máy đến khu vực này.

Lúc đầu, Đởi quanh co chối cãi nhưng khi Công an huyện Tri Tôn đưa ra những bằng chứng xác đáng, đối tượng này buộc phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Vụ cô gái chăn dê bị sát hại: Hung thủ siết cổ chết rồi mới hiếp dâm - Ảnh 3
Đối tượng Lâm Văn Đởi tại cơ quan điều tra - Ảnh: Saostar

Đởi khai nhận, trưa 3/1, trong lúc đang uống rượu tại nhà ông Trần Văn Để (cha nạn nhân) thì thấy chị H. chuẩn bị đi chăn dê. Đởi nảy sinh ý đồ đen tối nên hỏi H. đi chăn dê ở đâu, sau đó vào nhậu tiếp.

Đến 15 giờ 30 cùng ngày, Đởi điều khiển xe máy đến khu vực núi Mồ Côi (ấp Rò Leng) gặp chị H. Đối tượng tới gần và đòi quan hệ tình dục nhưng bị chị H. cự tuyệt. Nghi phạm nổi thú tính, dùng tay đánh và siết cổ nạn nhân đến tử vong rồi mới thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau đó, nghi phạm kéo xác nạn nhân đến nơi kín đáo hơn rồi tiếp tục quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Đởi về nhà rồi lên giường đi ngủ như không có chuyện gì.

Hiện Công an tỉnh An Giang đang tiếp tục thu thập chứng cứ, hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lâm Văn Đởi về hành vi Giết người và Hiếp dâm.

Cô gái chăn dê nghi bị giết, cưỡng hiếp dưới chân núi

Sau vài giờ phát hiện thi thể cô gái chăn dê dưới chân núi, cảnh sát đã bắt giữ nghi can ở cùng quê với nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT