Thi thể người đàn ông mất đầu được phát hiện trên đồi

Tin nóng 10/11/2018 13:22

Công an đang điều tra làm rõ việc thi thể 1 người đàn ông trên đồi đang phân hủy mạnh và mất phần đầu.

Sáng 10-11, ông Đỗ Xuân Sơn, Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, Công an huyện đang điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện một thi thể người đàn ông trên đồi đang phân hủy mạnh và mất phần đầu tại khu vực thôn Minh Thái (xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa).

Thi thể người đàn ông mất đầu được phát hiện trên đồi - Ảnh 1

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 17h chiều 9-11, người dân đi làm nương rẫy đã phát hiện thi thể trên tại khu vực đồi núi thuộc thôn Minh Thái. 

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc quần bò đen, mình trần đang trong quá trình phân hủy và đã mất phần đầu.  

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo đến Công an địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi và xác định danh tính nạn nhân cũng như điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là Triệu Văn Nguyên (57 tuổi, ở thôn Hạ Sơn, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa).

Nói về việc trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh vụ việc và cho rằng người đàn ông bị chặt đầu, ông Đỗ Xuân Sơn cho biết, hiện Công an huyện đang làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

“Có nhiều khả năng nạn nhân đi săn bắt sau đó ngã xuống. Nơi phát hiện thi thể nạn nhân lại gần nhà một hộ dân nuôi lợn rừng. Lợn rừng này ăn cả thịt dê nên có khả năng khi nạn nhân ngã và tử vong đã bị lợn rừng rỉa thịt. Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện đầu nạn nhân cách thi thể khoảng 7 mét”, Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc cho biết.

Vụ việc đang được làm rõ…

Nóng: Phát hiện thi thể lìa đầu đang phân hủy nặng trên vách đá ở Thanh Hóa

Thi thể được phát hiện trên vách đá xa khu dân cư, trong trạng thái phân hủy nặng, thâm tím, bốc mùi, đầu bị rời ra.

TIN MỚI NHẤT