Xu hướng màu mè và bánh bèo hợp với các cô nàng thích sống ảo

Thời trang 13/07/2019 12:20

Những item thời trang đính lông vũ luôn mang lại vẻ nữ tính tuyệt đối cho dù là đi làm hay đường phố.

Phái đẹp chẳng ai không yêu thời trang. Nhưng giờ đây, ngoài mặc đẹp theo nghĩa thông thường, bên cạnh việc khoác lên mình những bộ cánh chỉn chu, vừa mắt người đối diện thì mặc đẹp ở thời đại 4.0 còn có nghĩa là bạn phải thật lung linh khi xuất hiện trong các bức ảnh.

Một bộ trang phục có hợp thời, hợp mắt đến đâu mà khi bắt gặp ống kính camera không thể tỏa sáng, bộ trang phục ấy coi như mới chỉ hoàn thành một nửa nhiệm vụ.

Mùa hè năm nay, có tới 5 xu hướng thời trang sẽ giúp bạn hóa fashionista thời thượng cả ngoài đường phố lẫn trong các bức hình “sống ảo”. Thử xem bạn đã sở hữu được bao nhiêu trong số đó rồi:

1. Phụ kiện màu mè dành cho tóc

Xu hướng màu mè và bánh bèo hợp với các cô nàng thích sống ảo - Ảnh 1Xu hướng màu mè và bánh bèo hợp với các cô nàng thích sống ảo - Ảnh 2

Theo Christian Vierig, nhiếp ảnh gia của trang The Styleograph, bất kể bạn có đang trải qua một ngày tồi tệ như thế nào, hay là những cơn gió hư hỏng khiến tóc bạn rối tung, không thể vào nếp, các bức ảnh street style “sống ảo” vẫn cứ lung linh nhờ sự trợ giúp của những món phụ kiện đầy màu sắc dành cho tóc. Băng đô bản to dạng mấn, dây chun buộc tóc hay những chiếc kẹp tóc đang thịnh hành…, đừng bỏ qua những item hợp thời đó, bởi chúng vừa giúp bạn cố định mái tóc trong những trường hợp không mong muốn, vừa giúp trông thật “ngầu” khi chụp ảnh.

2. Các chi tiết đính lông vũ

Xu hướng màu mè và bánh bèo hợp với các cô nàng thích sống ảo - Ảnh 3Xu hướng màu mè và bánh bèo hợp với các cô nàng thích sống ảo - Ảnh 4

Những item thời trang đính lông vũ mang lại vẻ nữ tính tuyệt đối, đồng thời tạo thêm điểm nhấn cho phong cách đường phố của bạn. Bên cạnh đó, chúng giúp cho những khoảnh khắc thời trang trở nên mềm mại, quyến rũ hơn, xứng đáng là món bạn nên có sẵn trong tủ nếu muốn trở thành một fashionista thực thụ trên mạng xã hội.

3. Trang phục bằng lụa hoặc satin màu đậm

“Không có gì nổi bật hơn khi ánh mặt trời mùa hè chiếu rọi và thắp sáng các gam màu như hồng fuchsia, xanh dương, xanh lá, cam…”, nhiếp ảnh gia Matthew Sperzel của trang Spez Photo cho hay. Cũng theo nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm này, nhiều người thường e ngại ánh nắng khi chụp hình, bất kể là những bức hình chuyên nghiệp hay hình chụp vội dạng selfie, nhưng bằng việc khoác lên mình những trang phục màu nổi từ lụa hoặc satin, nỗi e ngại đó sẽ không còn là vấn đề.

Xu hướng màu mè và bánh bèo hợp với các cô nàng thích sống ảo - Ảnh 5Xu hướng màu mè và bánh bèo hợp với các cô nàng thích sống ảo - Ảnh 6

4. Xăng đan quai mảnh

Nhiếp ảnh gia Jose Martinez thừa nhận anh rất thích chụp những tấm ảnh street style có sự hiện diện của xăng đan quai mảnh. Theo anh, chúng là hiện thân của sự tối giản, tinh tế và chắc chắn không bao giờ khiến bạn thất vọng khi muốn “sống ảo”. Xăng đan quai mảnh cũng đang là xu hướng giày dép dẫn đầu mùa hè 2019, vậy thì có lý do nào để bạn không thử một lần?

Xu hướng màu mè và bánh bèo hợp với các cô nàng thích sống ảo - Ảnh 7

5. Các chi tiết cường điệu

Các trang phục, phụ kiện có các chi tiết phóng đại, cường điệu như váy áo tay phồng, các hình thêu, trang trí nổi bật khá được ưa chuộng. Theo Asaf, các chi tiết đó giúp tạo ra cái nhìn đầy táo bạo, thú vị. Ngay cả tại các sự kiện thời trang, nơi ai nấy đều rất cẩn trọng với sự lựa chọn của mình, các chi tiết mang tính cường điệu vẫn cứ làm nên chuyện.

Xu hướng màu mè và bánh bèo hợp với các cô nàng thích sống ảo - Ảnh 8

Vòng một to mà lo mặc phản cảm thì hãy học Jennie (Black Pink) để luôn nổi bật

Vẫn là Jennie thông minh, mix đồ khoe ngực đầy nhưng chưa bao giờ lố lăng phản cảm. Thay vì trễ nải với những bộ váy áo phản cảm, Jennie lại có những cách khoe dáng tinh tế hơn, đủ để người khác xuyến xao ao ước.

TIN MỚI NHẤT