Váy xếp ly mốt trở lại, nhưng bạn biết cách mặc?

Thời trang 20/12/2018 11:43

Năm nay, nếu vẫn còn may mắn giữ những chiếc váy xếp ly trong tủ, hãy ăn mừng đi là vừa!

Váy xếp ly mốt trở lại, nhưng bạn biết cách mặc? - Ảnh 1

Chân váy xếp ly bỗng dưng lặn mất tăm suốt vài năm

Từng làm mưa làm gió thời điểm cách đây chừng 4 năm, thế rồi bẵng đi một thời gian, chân váy xếp ly chỉ còn là lựa chọn của các cô nàng giản dị, thay vì được coi như một item thời trang thứ thiệt.

Nhưng năm nay, nếu vẫn còn may mắn giữ những chiếc váy xếp ly trong tủ, hãy ăn mừng đi là vừa vì chúng lại đang “hot” trở lại!

Và dưới đây là những gợi ý phối đồ với chân trang phục cổ điển này theo những cách hợp trend nhất để bạn tránh khỏi tình trạng quê mùa:

1. Chân váy xếp ly và áo len dáng rộng

Váy xếp ly mốt trở lại, nhưng bạn biết cách mặc? - Ảnh 2

Công thức chân váy xếp ly mặc theo công thức gọn gàng bằng cách “cắm thùng” vẫn cứ phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên năm nay, để thật sự nhập vào cuộc chơi mang tên thời trang, những chiếc áo len dáng rộng thùng thình, buông thõng và trùm tới gần nửa độ dài của váy mới chính là những gì bạn cần. So với công thức gọn gàng cổ điển, công thức này có phần phóng khoáng hơn, đòi hỏi sự mạnh tay của người mặc hơn song một khi đã dám mặc rồi, bạn sẽ thấy chúng rất đáng để thử nghiệm.

2. Kết hợp những gam màu đối lập

Váy xếp ly mốt trở lại, nhưng bạn biết cách mặc? - Ảnh 3

Trước kia, một khi chọn mặc váy xếp ly, các quý cô thường vô tình gắn luôn bản thân với style nền nã, với những gam màu nhẹ nhàng như trắng mix cùng đen, kem mix với vàng nâu… Nhưng mùa mốt 2018-2019 lại kêu gọi sự bạo dạn hơn đến từ phía những tín đồ thời trang. Vậy nên, hãy thử một lần diện chiếc chân váy màu trung tính với áo màu neon hoặc ngược lại, bạn sẽ lập tức cảm nhận được sự khác biệt, thú vị, và quan trọng là rất hợp với xu hướng hiện hành.

3. Thử kiểu váy ngắn

Váy xếp ly mốt trở lại, nhưng bạn biết cách mặc? - Ảnh 4

Nhắc tới váy xếp ly, nhiều bạn gái sẽ mặc định ấy là kiểu váy dáng dài qua gối hoặc chạm mắt cá chân. Nhưng còn kiểu váy ngắn hơn, trên gối thì sao? Bạn có thể sợ rằng chúng mang lại vẻ “xì tin” quá mức, khó lòng hợp với độ tuổi trưởng thành, song đừng lo! Bởi một khi kết hợp cùng những item basic và hơi mang tính khuôn mẫu như tín đồ trên thì dù mặc đi chơi hay đi làm, chân váy xếp ly dáng ngắn cũng khó lòng trở nên chướng mắt ai đó.

4. Chân váy xếp ly và áo blazer

Váy xếp ly mốt trở lại, nhưng bạn biết cách mặc? - Ảnh 5

Cơn sốt áo blazer cổ điển chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. May thay, chúng lại là item cực phù hợp để mix cùng chân váy xếp ly có phần điệu đà và hơi lòe xòe. Sự ăn rơ của hai trang phục này sẽ khiến bạn trở nên vừa điệu đà vừa thanh lịch, hợp mặc trong nhiều hoàn cảnh và biến bạn thành một quý cô duyên dáng đích thực.

Thử xem các tín đồ trên thế giới đang mặc chân váy xếp ly thế nào nhé:

Váy xếp ly mốt trở lại, nhưng bạn biết cách mặc? - Ảnh 6Váy xếp ly mốt trở lại, nhưng bạn biết cách mặc? - Ảnh 7Váy xếp ly mốt trở lại, nhưng bạn biết cách mặc? - Ảnh 8Váy xếp ly mốt trở lại, nhưng bạn biết cách mặc? - Ảnh 9

Đơn giản là áo len + chân váy thôi nhưng có đến 4 cách mix&match xinh mê hồn để bạn thỏa sức diện đông này

Ngắm nghía 4 cách mix&match áo len + chân váy vừa điệu vừa chuẩn mốt dưới đây, đảm bảo các nàng sẽ muốn diện combo này hoài mà không biết chán.

TIN MỚI NHẤT