Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này

Thời trang 30/06/2019 05:25

Vào những ngày nóng muốn xỉu thế này, đảm bảo rằng nhiều nàng chỉ muốn diện lên mình chiếc váy suông rộng rãi, thoáng mát mà thôi.

Trong những ngày nóng như đổ lửa, bước ra đường là chỉ muốn quay ngoắt vào nhà, yên vị trong làn gió điều hòa mát lạnh như thế này thì dám chắc, các quý cô chỉ muốn diện lên mình những món thời trang rộng rãi và nhẹ tênh để không "rước" thêm cái nóng nực vào người.

Nói về những items giải nhiệt thì bên cạnh áo hai dây, quần shorts, quần ống rộng mang chất liệu vải mỏng nhẹ, váy vóc cũng là một lựa chọn khôn ngoan. Và nếu đánh giá kỹ lưỡng hơn thì trong muôn vàn kiểu váy, váy dáng suông chính xác là item "vô địch" về độ thoải mái, mát mẻ.

Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 1Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 2Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 3

Không tốn thời gian, cũng chẳng phải "lao tâm khổ tứ" xem mình nên mix&match thế nào cho thật thời trang, váy suông là item mà bạn chỉ cần khoác lên mình, chọn thêm một đôi giày/dép đơn giản là có ngay set đồ đẹp mắt. Hơn nữa với phom dáng rộng rãi của váy suông, bạn sẽ toát lên nét nữ tính, phóng khoáng đầy tự nhiên, "ăn rơ" tuyệt đối với không khí sôi động của mùa hè.

Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 4Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 5Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 6

Nhưng cái đặc biệt của váy suông vẫn chưa dừng lại ở đó. Chỉ nghe đến cái tên thôi, chị em cũng ngầm hiểu rằng, váy suông rất thoải mái và đương nhiên, hợp với mọi dáng người dù gầy nhẳng hay mập mạp.

Tuy không "hack" chiều cao đỉnh như váy nhấn eo, nhưng chỉ cần khoác lên mình chiếc váy suông, mọi khuyết điểm như: bụng lớn, vòng 3 quá khổ hay đùi to… sẽ "lu mờ" hết, còn bạn thì tự tin sải bước từ sở làm ra phố.

Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 7Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 8Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 9

Váy suông không giới hạn ở một kiểu dáng với cổ tròn, tay ngắn… mà còn bao gồm: váy hai dây, váy sơ mi, váy cổ yếm… miễn là rộng rãi, không nhấn eo, không bó sát đến ná thở thì được gọi là váy dáng suông. Và nếu trong những ngày nóng nực, hay trong khoảng thời gian còn lại của mùa hè, bạn không sắm và diện lên mình item nghe thôi đã thấy mát lịm này thì sẽ thấy tiếc hùi hụi cho mà xem!

Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 10Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 11Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 12Nghe tên đã thấy mát rượi và làm lu mờ mọi khuyết điểm vóc dáng, váy suông chính là item bạn sẽ muốn sắm gấp lúc này - Ảnh 13

6 thói quen buổi tối giúp 'dưỡng nhan'

Dùng vỏ gối lụa giúp hạn chế những tác động không tốt lên da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn.

TIN MỚI NHẤT