Giấu dáng “giỏi” nhất nhì chính là áo len gile và để diện đẹp item này, bạn sẽ cần 3 công thức sau

Thời trang 30/11/2018 13:16

Vừa trẻ trung, trendy lại giấu dáng cực khéo, các nàng còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình vài chiếc áo len gile rồi “nằm lòng” 3 công thức mix&match dưới đây?

Sang đến mùa lạnh, các nàng có biết bao nhiêu lựa chọn để mặc đẹp, từ những chiếc áo len, áo thun cho đến áo khoác với đủ kiểu dáng; thế nhưng, sẽ thật thiếu sót nếu các nàng bỏ qua những chiếc áo len gile vừa trẻ trung, xinh xắn lại thoải mái và quan trọng là giấu dáng cực siêu nhờ độ rộng vừa phải này. Và để diện thật đẹp áo len gile, các nàng sẽ cần đến 3 công thức mix&match cực trendy dưới đây.

1. Layer cùng áo sơ mi

Áo sơ mi + áo len gile chắc chắn là công thức đơn giản, dễ mặc và dễ đẹp nhất, lại hoàn hảo cho những ngày mặc một áo thì phong phanh mà mặc thêm áo khoác sẽ ngốt ngát, nóng nực như thế này. Nửa còn lại hoàn hảo của cặp đôi chính là những chiếc quần jeans khỏe khoắn, quần vải dáng suông đậm chất vintage hay một chiếc chân váy nữ tính, mềm mại. Và rồi các nàng sẽ có ngày set đồ đẹp chẳng chỗ nào chê để diện đi làm hay đi chơi cũng đều lý tưởng cả. 

Giấu dáng “giỏi” nhất nhì chính là áo len gile và để diện đẹp item này, bạn sẽ cần 3 công thức sau - Ảnh 1Giấu dáng “giỏi” nhất nhì chính là áo len gile và để diện đẹp item này, bạn sẽ cần 3 công thức sau - Ảnh 2

2. Mix cùng váy liền/chân váy

Cũng không thể bỏ qua cặp đôi áo len gile mix cùng váy liền/chân váy mà nàng nào diện lên trông cũng nữ tính, dịu dàng thêm vài phần. Công thức này cũng giúp các nàng tiết kiệm được kha khá khi tận dụng được những chiếc váy dài tay hay chân váy xinh ngất ngây của mùa thu. Điều cần làm cuối cùng là tô điểm cho mình thêm đôi boots, giày sneakers, loafer hay mule nữa thôi là hoàn toàn tự tin, xinh tươi bước xuống phố.

Giấu dáng “giỏi” nhất nhì chính là áo len gile và để diện đẹp item này, bạn sẽ cần 3 công thức sau - Ảnh 3Giấu dáng “giỏi” nhất nhì chính là áo len gile và để diện đẹp item này, bạn sẽ cần 3 công thức sau - Ảnh 4

3. Mix cùng áo thun

Ấm áp hơn một chút là phép cộng giữa áo thun dài tay + áo len gile, cực hoàn hảo cho những ngày trời trở gió. Để diện đẹp combo này cũng "dễ như ăn kẹo" vậy, các nàng chỉ cần mix vu vơ với chiếc quần jeans kinh điển, quần dáng suông cho thêm phần phóng khoáng hay có thể là chiếc chân váy xinh xẻo. Sau cùng, bạn nhấn nhá cho set đồ những đôi giày thân quen như boots thấp cổ, giày sneakers khỏe khoắn hay loafer, mule nữa thôi là có được set đồ tuyệt xinh và trendy.  

Giấu dáng “giỏi” nhất nhì chính là áo len gile và để diện đẹp item này, bạn sẽ cần 3 công thức sau - Ảnh 5Giấu dáng “giỏi” nhất nhì chính là áo len gile và để diện đẹp item này, bạn sẽ cần 3 công thức sau - Ảnh 6

Áo len “bà già” không sắm ngay chắc chắn tiếc hùi hụi

Thoạt nhìn áo len gile, nhiều người sẽ cho rằng kiểu áo này chẳng khác nào áo của…bà già!

TIN MỚI NHẤT