Đồ đen có thể giúp bạn trông gầy đi vài kilogram, nhưng mặc sao cho đẹp thì hãy tham khảo Hà Tăng

Thời trang 25/02/2019 05:35

Dù diện đồ đen rất thanh lịch và giúp bạn trông mi nhon hơn nhưng để không biến mình thành một cây đen “di động” tối sầm, ủ dột thì những tips của Hà Tăng sẽ giúp ích được rất nhiều.

Trang phục màu đen có quá nhiều điểm cộng, chẳng hạn như khả năng tạo hiệu ứng dáng thon, giúp vẻ ngoài thêm thanh lịch, sang trọng hay thậm chí là biến người diện trở thành những quý cô quyền lực, quyến rũ; và từng đấy lý do cũng đủ để các nàng diện gam màu huyền bí này tích cực hơn.

Tuy nhiên, diện màu đen cũng tồn tại vài rủi ro nho nhỏ nếu không mix&match khéo như khiến vẻ ngoài trông "dừ" hơn, hay mang nét buồn tẻ, ủ dột cho cả set đồ. Và để chinh phục màu đen xuất sắc nhất, các nàng có thể tham khảo Hà Tăng – bà mẹ 2 con mặc đẹp nhất nhì showbiz Việt và cũng dành tình cảm to lớn cho gam màu đen quyền lực.   

1. Một chiếc váy liền đen có thể giải quyết tất cả

Đồ đen có thể giúp bạn trông gầy đi vài kilogram, nhưng mặc sao cho đẹp thì hãy tham khảo Hà Tăng - Ảnh 1

Khi không chắc chắn về khả năng mix&match của mình, hay chỉ đơn giản là quá lười để suy nghĩ thì một chiếc váy liền đen có thể giải quyết tất cả. Lý do là bởi váy liền đủ nữ tính, mềm mại để cân bằng nét gai góc, có chút cứng nhắc của gam màu đen, diện lên duyên dáng mà thanh lịch, sang trọng. Sau cùng, các nàng có thể nhấn nhá cho set đồ chút phụ kiện ánh kim như vòng cổ, khuyên tai; một đôi giày xuyệt tông đen, hay màu be, trắng kem cũng đều hợp với nét trang nhã vốn có của gam màu đen kinh điển.

Đồ đen có thể giúp bạn trông gầy đi vài kilogram, nhưng mặc sao cho đẹp thì hãy tham khảo Hà Tăng - Ảnh 2

2. Đừng bỏ qua những điểm nhấn họa tiết

Đồ đen có thể giúp bạn trông gầy đi vài kilogram, nhưng mặc sao cho đẹp thì hãy tham khảo Hà Tăng - Ảnh 3

Các nàng không nhất thiết phải diện lên mình những items chỉ trơn nhẵn một màu đen thì mới có được nét cá tính hay thanh lịch, sang trọng vốn có của gam màu này. Thay vì thế, một chiếc áo t-shirt in hình thú vị, chiếc áo khoác đen với điểm nhấn là họa tiết đinh tán như cách mà Hà Tăng hoàn thiện vẻ ngoài của mình cũng là những gợi ý tuyệt hay; đảm bảo diện màu đen sẽ không bị "dừ", cứng nhắc mà sành điệu, ấn tượng vô cùng.

Đồ đen có thể giúp bạn trông gầy đi vài kilogram, nhưng mặc sao cho đẹp thì hãy tham khảo Hà Tăng - Ảnh 4

3. Mix với đồ denim

Đồ đen có thể giúp bạn trông gầy đi vài kilogram, nhưng mặc sao cho đẹp thì hãy tham khảo Hà Tăng - Ảnh 5

Xanh denim cũng cá tính và gai góc không kém gì gam màu đen; bởi vậy, bộ đôi này sẽ mang đến tổng thể trang phục hài hòa, đúng tinh thần mạnh mẽ nhưng vẫn rất đỗi thanh lịch cho người diện. Chẳng hạn như Hà Tăng đã áp dụng công thức mix váy liền đen và khoác ngoài chiếc áo denim, trông bụi bặm và thời thượng tuyệt đối. Còn nếu là bạn thì ngoài học hỏi set đồ của Hà Tăng, những gợi ý như mix áo phông đen + quần jeans, áo sơ mi đen + chân váy denim… cũng rất đáng để lưu tâm.

Đồ đen có thể giúp bạn trông gầy đi vài kilogram, nhưng mặc sao cho đẹp thì hãy tham khảo Hà Tăng - Ảnh 6

4. Nhấn nhá phụ kiện, túi xách hoặc giày dép sáng màu

Đồ đen có thể giúp bạn trông gầy đi vài kilogram, nhưng mặc sao cho đẹp thì hãy tham khảo Hà Tăng - Ảnh 7

Nếu thấy cả cây đen mà mình đang diện có chút buồn tẻ, cứng nhắc thì cách đơn giản nhất là nhấn nhá cho tổng thể một đôi giày, chiếc túi xách sáng màu hay phụ kiện ánh kim lấp lánh. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng sẽ giúp vẻ ngoài trông trẻ trung, bắt mắt hơn chút đỉnh mà set đồ của Hà Tăng chính là một ví dụ. Diện set áo quần tuyền màu đen nhưng cô vẫn khéo léo thêm thắt chiếc đồng hồ ánh kim, xắn tay áo cá tính và hoàn thiện bằng đôi loafer trắng, tạo nên tổng thể trang phục thú vị, nổi bật.

Đồ đen có thể giúp bạn trông gầy đi vài kilogram, nhưng mặc sao cho đẹp thì hãy tham khảo Hà Tăng - Ảnh 8

7 phụ kiện thời trang cho nàng yêu màu đen năm 2019

Khéo léo kết hợp phụ kiện thời trang giúp nàng yêu màu đen huyền bí luôn nổi bật giữa đám đông.

TIN MỚI NHẤT