13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển

Thời trang 21/11/2018 13:19

Đúng là sẽ vô cùng nhàm chán, nếu ngày nào bạn cũng mặc đúng một kiểu với chiếc áo khoác quen thuộc.

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 1

Blazer đen có thể không phải là mốt, nhưng lại là item lúc nào cũng nên có

Áo khoác blazer màu đen có phải là mốt năm nay hay không? Có lẽ là không, bởi năm nay là năm lên ngôi của những chiếc áo khoác kẻ, thì còn đâu chỗ đứng cho những chiếc blazer đen tuyền cổ điển, truyền thống?

Nhưng cho dù có không là mốt đi chăng nữa, thì khi bạn mặc một chiếc blazer đen, đặc biệt là mặc đi làm, thì tuyệt nhiên không ai có thể phàn nàn. Bởi blazer đen dù không nổi bật như những thiết kế họa tiết thời thượng khác, song lại nắm giữ một lượng fan hâm mộ đông đảo là các quý cô công sở nhờ vào sự tối giản, thanh lịch và vô cùng dễ biến tấu.

Nhiều người e ngại blazer sẽ mang lại sự nhàm chán, thậm chí có phần già dặn. Đúng là sẽ vô cùng nhàm chán, nếu ngày nào bạn cũng mặc đúng một kiểu với chiếc áo khoác quen thuộc, cũng sẽ không lấy gì làm trẻ trung nếu bạn không bao giờ chịu thử nghiệm những công thức mởi mẻ hơn. Nhưng tình thế sẽ xoay vần một khi bạn chấp nhận sự thay đổi.

Cũng là chiếc blazer đen ấy, nhưng chọn một chiếc áo mặc trong khác đi, chọn kiểu quần, chân váy khác đi, mỗi ngày cho phép mình trải nghiệm một chút mới mẻ, chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng không có kiểu trang phục nào xấu hay đẹp một cách tuyệt đối, vấn đề chỉ là ở cách bạn mặc nó ra sao.

Nếu vẫn còn dành một chút thiện cảm cho item cổ điển này, lại chưa sẵn sàng vứt bỏ để tậu thêm áo khoác mới, hãy cứ diện blazer đen thật đẹp đi làm, ít nhất là hết mùa lạnh năm nay đã. 13 công thức dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn:

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 2

Blazer đen và váy liền màu trắng có lẽ là công thức tối giản mà lại phù hợp cực kỳ cho dân công sở ngày bận rộn.

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 3

Nếu không thích váy trắng dung dị quá mức thì váy họa tiết da báo sành điệu cũng được, rất may là họa tiết hot trend của năm nay lại hợp tuyệt đối với màu đen của chiếc blazer bạn đang có.

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 4

Đen toàn tập chưa bao giờ lỗi thời, chỉ cần bạn chọn trang phục mặc trong ngắn một chút, sexy vừa đủ để xóa tan cảm giác già nua, nhưng nhớ là chỉ sexy vừa đủ thôi nhé!

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 5

Cũng là set đồ với blazer đen quen thuộc, nhưng một chiếc belt nổi bật sẽ tăng thêm độ cuốn hút cho set đồ công sở.

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 6

Thêm một công thức cho nàng công sở nghiện màu đen, lần này không phải váy mini theo phong cách sexy nữa mà là áo thun và quần jeans trẻ trung. Cả 2 item này đều có tác dụng dung hòa sự già dặn, trưởng thành của chiếc áo khoác ngoài mà ai cũng có.

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 7

Công thức đen – trắng cổ điển đang khiến nhiều cô nàng phát cuồng năm nay. Và dĩ nhiên, công thức này dùng để ứng dụng nơi công sở thì chẳng có gì sai trái cả.

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 8

Màu hồng được dự đoán sẽ là màu sắc được yêu thích trong thời gian tới. Nếu bạn còn lấn cấn không biết có nên mặc màu này đi làm hay không, thì một chiếc blazer đen sẽ giúp bạn hiện thực hóa mong muốn ấy.

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 9

Ưu điểm lớn nhất của những chiếc blazer đen có lẽ là giúp cho nàng công sở tự tin thử nghiệm những item khác biệt mà không sợ mình đi chệch đường ray mang tên “quy tắc”.

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 10

Một item màu neon có thể mặc tới công sở được không? Nhiều phần trăm là có nếu như bạn có sẵn một chiếc blazer đen trong tủ, nhưng dĩ nhiên đừng mix với áo hở eo như tín đồ trên nhé!

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 11

Thêm những chiếc cài áo bay bổng như tín đồ này là cách làm đơn giản nhất để một chiếc blazer đen tuyền trở nên giá trị trong chớp mắt.

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 12

Mặc blazer đen theo kiểu “giấu quần” như tín đồ này vừa gợi cảm vừa trẻ trung. Tuy nhiên, chỉ là “giấu quần” kiểu đánh lừa thị giác thôi nhé, bạn chắc chắn vẫn phải mặc thêm quần, chân váy có độ dài vừa đủ hợp với môi trường công sở bên trong.

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 13

Những chiếc quần jeans cổ điển sẽ mất đi một cơ hội mặc đẹp nếu các quý cô nói “không” với blazer đen, vì chỉ có kiểu blazer này mới dễ dàng giúp bạn tự tin mặc jeans tới công sở mà không lo ai đó phàn nàn.

13 công thức sang trọng của blazer đen cổ điển - Ảnh 14
Thay vì một chiếc sơ mi, mix blazer đen gọn gàng cùng chân váy midi như tín đồ này là dư sức thanh lịch tới công sở rồi.

Diện đi diện lại 9 món đồ trong 2 tuần, nàng công sở này vẫn có cả chục set đồ vừa xinh lại “hack dáng”

Chỉ từ 9 items cơ bản nhất, cô nàng này đã có cả chục set đồ để diện đi làm trong nửa tháng.

TIN MỚI NHẤT