Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ

Thời trang 17/10/2018 13:13

Tông màu này thực sự rất tôn da và giúp phái đẹp “sang chảnh hóa”.

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 1

Chỉ bằng việc chọn màu sắc trang phục, trông bạn đã sang lên vài phần rồi!

Sự thật là không phải ai cũng đủ giàu có để mua sắm những món hàng hiệu xa xỉ. Nhưng còn có một sự thật khác nữa, mà không phải người dùng thời trang nào cũng biết, đó là chỉ bằng cách chọn màu sắc trang phục, trông bạn sẽ sang lên vài phần, thậm chí trông sẽ chẳng khác gì thành viên của các hội “rich kids” (hội con nhà giàu) nếu thường xuyên mặc những màu sắc được coi là “thượng lưu”.

Thời gian gần đây, có một màu sắc như vậy được nhiều nhà mốt lớn như Christian Dior hay Louis Vuitton chăm chỉ lăng xê trên sàn diễn dành cho mùa xuân hè 2019. Gọi là bộ sưu tập dành cho mùa xuân hè năm tới, song sự thật là gam màu nhà giàu này đã được những người sành thời trang tin dùng từ lâu lắm – màu nude và màu champagne.

“Gam màu nude và màu champagne luôn trông rất sang trọng và cao cấp, cho dù là đó là những item có xuất xứ từ các thương hiệu đường phố đi chăng nữa”, Lucas Armitage, nhà thiết kế và stylist chuyên làm việc với các ngôi sao chia sẻ.

“Mặc từ đầu đến chân một màu nude là hành động khá táo bạo nhưng tông màu càng sáng thì càng tạo ra cảm giác “giàu có”, Lucas thêm vào.

Ngoài ra, nhà thiết kế trẻ tuổi còn nhấn mạnh việc mặc những gam màu sáng, điển hình như màu nude hoặc champagne, sẽ buộc bạn luôn cẩn trọng với mọi thứ xung quanh, như là một ly café vào buổi sáng hay một vũng nước trên đường, và điều này vô tình khiến cho bạn trở nên thật thanh lịch, duyên dáng.

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 2

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 3

Victoria Beckham và Alexa Chung là một số ngôi sao rất chuộng mặc màu nude và champagne

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 4

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 5

Các siêu mẫu như Gigi Hadid và Kendll Jenner đem đến cảm giác sang chảnh nhờ mặc cả “cây” nude

Trong làng thời trang, Victoria Beckham hay siêu mẫu Gigi Hadid, Kendall Jenner nhà thiết kế kiêm biểu tượng thời trang Alexa Chung là một số những cái tên điển hình cực kỳ chuộng mặc màu nude hay champagne trong nhiều sự kiện. Và chẳng cần phải bàn cãi thêm nữa, mặc đẹp chưa khi nào là từ khóa rời xa những cái tên đình đám ở trên.

Đối với các quý cô, màu nude và màu champagne có thể khiến họ e dè bước đầu khi tiếp cận. Nhưng một khi đã dám khoác lên người, họ sẽ hiểu rằng đây chính là gam màu tinh tế và “nịnh” da bậc nhất.

Mùa đông năm nay, chẳng còn gì phải bàn cãi nếu bạn muốn sắm cho mình một chiếc áo khoác màu nude thật sang. Nhưng “sang” ở đây không hẳn nằm ở giá thành. Bạn chỉ cần chọn kiểu dáng phù hợp, chất liệu với bề mặt mịn đẹp một chút, mọi item màu nude sẽ đều biến bạn thành quý cô thượng lưu hay “rich kid” đích thực.

Vậy là không cần phải giàu có, cũng chẳng cần mơ mộng về một vẻ ngoài sang chảnh như ai kia nữa, vì điều ấy đang hoàn toàn nằm trong bàn tay bạn!

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 6

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 7

Chăm mặc màu nude, hội chị em sẽ sang lên trông thấy

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 8

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 9

Gam màu này càng hợp với các quý cô công sở ưa sự trang nhã, thanh lịch hơn

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 10

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 11

Tông màu này thực sự rất tôn da và giúp phái đẹp “sang chảnh hóa”

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 12

Đây chính là màu sắc thượng lưu nhất trong tủ đồ - Ảnh 13
Mùa đông chẳng cần gì nhiều, chỉ cần chiếc áo khoác màu nhà giàu này là đủ

Bỗng chốc trở nên quyến rũ lạ thường nhờ 5 kiểu tóc ngắn không mái thời thượng sau

Tóc ngắn không mái hiện đang là trào lưu làm đẹp mới dành riêng cho các cô nàng trong những ngày hè oi bức thế này. Hãy xem thử tại sao chúng ta nên chọn kiểu tóc xinh đẹp này nhé!

TIN MỚI NHẤT