Cách chọn sơ mi công sở sang trọng và sành điệu như mỹ nhân Việt

Thời trang 20/07/2019 12:20

Mặc sơ mi sao cho vừa đẹp mà còn thanh lịch không phải chuyện dễ dàng. Vì vậy hãy học hỏi cách mix đồ của sao Việt trong bài viết dưới đây để có set đồ hoàn hảo nhé.

Sơ mi là một item chưa bao giờ thiếu trong phong cách thời trang công sở của chị em. Nó có thể có những biến tấu về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu nhưng chưa bao giờ thất sủng.

Vì là món đồ cơ bản nên việc mặc đẹp vừa khó lại vừa dễ. Dễ là không cần quá cầu kỳ, bản thân nó cũng đã tạo nên được một phong thái riêng biệt. Nhưng để trở nên ấn tượng khi diện chúng, nhất thiết bạn phải nắm vững những kiến thức sau.

Cách khiến cho sơ mi không nhăn nhúm

Cách chọn sơ mi công sở sang trọng và sành điệu như mỹ nhân Việt - Ảnh 1

Nhắc đến sơ mi chúng ta thường nghĩ đầu tiên đến chất liệu, hãy lựa chọn loại vải với chất liệu ít nhăn, có thành phần cotton thấp như vải polyester chẳng hạn. Việc một chiếc áo sơ mi nhăn nhúm sẽ khiến bạn kém duyên và thiếu chỉn chu trong mắt người khác.

Ngoài ra, với chị em công sở, “thủ phạm” lớn nhất làm xuất hiện vết nhăn, đặc biệt đối với áo sơ mi chính là tư thế ngồi. Nên trước khi ngồi, hãy cố gắng kéo phẳng quần áo trước, giúp hạn chế phần nào tình trạng nhăn nhúm khi đứng lên.

Chọn áo phù hợp với vóc dáng và kích cỡ

Cách chọn sơ mi công sở sang trọng và sành điệu như mỹ nhân Việt - Ảnh 2

Trừ một vài trường hợp muốn ghi điểm bằng cách chơi trội với dáng oversize thì hầu hết các chị em cần chú ý trong việc lựa chọn kích cỡ áo sơ mi. Vì nếu mặc những chiếc áo rộng quá hoặc chật quá sẽ khiến cho bộ trang phục kém thu hút. Cách khắc phục duy nhất là hãy chọn cho mình những chiếc áo vừa vặn với thân hình nhằm tôn được vẻ đẹp ngoại hình và thoải mái khi làm việc.

Nội y đi kèm với áo sơ mi

Cách chọn sơ mi công sở sang trọng và sành điệu như mỹ nhân Việt - Ảnh 3

Mang tiếng là nội y, là thứ phụ trợ nhưng đôi khi nó vô tình trở thành điểm kém duyên của chị em, nhất là khi mặc kèm sơ mi. Nếu muốn thanh lịch, hãy chọn nội y tiệp màu sơ mi hoặc màu da để tránh được những phản cảm không đáng có.

Mix sơ mi với chân váy, quần tây, quần jeans như thế nào?

Cách chọn sơ mi công sở sang trọng và sành điệu như mỹ nhân Việt - Ảnh 4

Lỗi sai này cũng khiến cả set đồ của chị em trở nên kém thời trang và tinh tế. Khi diện áo sơ mi cùng quần, chân váy hãy tránh xa sự kết hợp các tông màu sáng cùng nhau như: cam và xanh, tím và hồng … những gam màu tươi sáng khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra tổng thể quá lòe loẹt, chói lóa khiến bạn chẳng khác nào con “tắc kè hoa”.

Cách khắc phục là hãy kết hợp màu sáng- màu tối một cách hài hòa như trắng với đen, xanh pastel với đen hoặc hồng phấn và nâu…

6 dấu hiệu cho thấy bạn nên thay áo lót ngay nếu không muốn mặc gì cũng dìm dáng thê thảm

Nếu gặp 1 trong 6 dấu hiệu sau thì đã đến lúc bạn nên thay ngay chiếc áo ngực quen thuộc.

TIN MỚI NHẤT