Bật mí 6 mẹo ăn mặc khiến bạn dù đã trên 30 mà vẫn trẻ như gái 20

Thời trang 17/06/2018 12:27

Đã phụ nữ thì dù ở tuổi nào đi nữa chúng ta cũng muốn mình xinh đẹp, trẻ trung và phong cách hơn.

Chẳng ai muốn mình già đi mà luôn muốn giữ mãi nét đẹp tuổi trẻ. Có vô số phương pháp giúp bạn trẻ hơn như trang điểm, dưỡng da hay ăn mặc. Lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ giúp bạn trông sang hơn, khoe được cá tính bản thân mà còn có thể ăn gian tuổi tác, giúp bạn trẻ hơn. 6 mẹo hữu ích trong việc phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn dù đã trên 30 nhưng vẫn trẻ như gái 20.

1. Mặc váy bút chì

Bật mí 6 mẹo ăn mặc khiến bạn dù đã trên 30 mà vẫn trẻ như gái 20 - Ảnh 1

Váy bút chì là lựa chọn tuyệt vời, không chỉ giúp bạn nhìn trẻ trung, sang trọng thanh lịch hơn mà còn làm nổi bật đường nét cơ thể quyến rũ của bạn. Nó sẽ che giấu khuyết điểm, làm bạn trông mảnh mai hơn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc cho phù hợp, nhưng đừng chọn những màu quá chói nhé.

2. Chọn quần một màu

Bật mí 6 mẹo ăn mặc khiến bạn dù đã trên 30 mà vẫn trẻ như gái 20 - Ảnh 2Bật mí 6 mẹo ăn mặc khiến bạn dù đã trên 30 mà vẫn trẻ như gái 20 - Ảnh 3

Hãy chọn những chiếc quần đơn màu, đơn giản với chất liệu vải tốt. Đừng mặc những chiếc quần trang trí hoa văn cầu kỳ. Sự đơn giản sẽ giúp bạn trông sang hơn hẳn. Bạn có thể chọn mặc quần ống suông, quần tây hoặc quần cạp cao, khoe vòng eo nhỏ nhắn.

3. Mặc đồ với gam màu nhạt dịu mát

Bật mí 6 mẹo ăn mặc khiến bạn dù đã trên 30 mà vẫn trẻ như gái 20 - Ảnh 4

Màu sắc có vai trò vô cùng quan trọng trong việc phối đồ. Hãy chọn những màu dịu như xanh nhạt, màu be, màu ngà, màu trắng hoặc xám, chúng sẽ giúp bạn vừa thanh lịch lại vừa trẻ và dịu dàng hơn.

4. Đeo giày cao gót

Bật mí 6 mẹo ăn mặc khiến bạn dù đã trên 30 mà vẫn trẻ như gái 20 - Ảnh 5

Giày cao gót không chỉ khiến bạn trông cao hơn mà còn giúp bạn nhìn quyến rũ hơn. Hãy chọn cho mình những đôi giày chất lượng để tránh bị đau chân khi đeo nhé.

5. Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục với phụ kiện phù hợp

Bật mí 6 mẹo ăn mặc khiến bạn dù đã trên 30 mà vẫn trẻ như gái 20 - Ảnh 6

Phụ kiện nghe tưởng không quan trọng nhưng thật ra có tầm quan trọng không tưởng. Một chiếc mũ hay đồ trang sức phá cách độc đáo bản lớn có thể khiến bạn trông bắt mắt và ấn tượng hơn nhiều. Hoặc bạn cũng có thể tạo điểm nhấn với trâm cài áo hoặc đôi giày bắt mắt.

6. Những điều nên tránh

Bật mí 6 mẹo ăn mặc khiến bạn dù đã trên 30 mà vẫn trẻ như gái 20 - Ảnh 7

Bạn không nên mặc váy quá ngắn hoặc áo xẻ ngực sâu hoặc quá trễ ngực, chúng sẽ khiến bạn trông kém sang. Ngoài ra, những chiếc áo phông với họa tiết quá teen cũng không nên. Và dù cho cơ thể có khuyết điểm, cũng đừng mặc những bộ quần áo rộng thùng thình, bởi chúng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm và béo hơn hẳn. Thay vào đó, hãy lựa chọn những bộ đồ có thể làm nổi bật ưu điểm của cơ thể bạn, che đi các khuyết điểm.

3 kiểu giày dép đang được các cô nàng sành mặc châu Á diện cùng với váy nhiều nhất hè này

Hè này, đây là 3 kiểu giày dép được con gái châu Á "thiên vị" nhất khi diện các loại váy. Cùng xem đó là 3 items nào để lên đồ cho thật đúng trend nhé.

TIN MỚI NHẤT