Bắp tay to mặc đồ xấu ư? Đừng lo lắng nữa nếu nàng biết những mẹo này ngay hôm nay

Thời trang 29/03/2019 05:05

Phần bắp tay hơi thừa thịt, to và thô cũng là một trong những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể bạn. Nhưng nếu như biết áp dụng những mẹo này thì diện đồ vẫn cực xinh yêu, bắp tay to “biến hóa” thành nhỏ gọn ngay.

Nhiều nàng mặc cảm và tự ti bởi sở hữu cánh tay to, đây cũng là lí do nàng cảm thấy mặc đồ gì cũng chẳng đẹp. Nhưng đâu phải không có cách nào để khắc phục vấn đề này. Cách ăn mặc cũng sẽ giúp nàng che đi những điểm chưa hoàn hảo của cơ thể. Chỉ cần phong cách thời trang phù hợp là nàng đã có thể tự tin khoe cá tính rồi.

Diện áo tay lỡ

Nếu như những nàng sở hữu vóc dáng thon gọn tha hồ diện váy ôm sát cơ thể, lộ cánh tay. Cao ráo và nhỏ con cũng sẽ dễ dàng diện áo tay ngắn mà không sợ lộ khuyết điểm. Nhưng với những nàng có bắp tay to thì những items trên lại không hề phù hợp. Bạn nên tránh xa những mẫu áo trên ngay nếu như không muốn bị “tố cáo” nhược điểm cơ thể mình. Thay vì đó bạn hãy tập “kết thân” với những chiếc áo tay lỡ. Áo tay lỡ với độ dài phần tay áo tới khuỷu tay sẽ giúp che đi phần bắp tay kém thon gọn của bạn.

Bắp tay to mặc đồ xấu ư? Đừng lo lắng nữa nếu nàng biết những mẹo này ngay hôm nay - Ảnh 1

Áo tay lỡ phù hợp nhất với những bạn nữ trẻ trung. (Ảnh: Pinterest)

Bắp tay to mặc đồ xấu ư? Đừng lo lắng nữa nếu nàng biết những mẹo này ngay hôm nay - Ảnh 2

Áo dài tay lỡ cũng dễ phối với các items khác. Một chiếc áo phông tay lỡ mix với quần short jeans là đẹp hết ý rồi. (Ảnh: Pinterest)

Diện áo tay bồng

Nếu như có khuyết điểm ở cánh tay, nàng nên biết cách phối đồ để kín đáo che đi phần mỡ thừa đó. Vậy nên áo tay bồng cũng là một trong những items hoàn hảo cho nàng để “giấu nhẹm” khuyết điểm. Thiết kế áo tay bồng tạo nên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng nhưng cũng không kém phần sang chảnh cho phái nữ. Phần tay áo với thiết kế phồng lên tạo cảm giác nàng nữ tính hơn nhiều. Áo tay bồng từ trước tới nay đã thu hút nhiều cô gái “bánh bèo”, nay nó cũng là loại items phù hợp với nàng có bắp tay to.

Bắp tay to mặc đồ xấu ư? Đừng lo lắng nữa nếu nàng biết những mẹo này ngay hôm nay - Ảnh 3

Bạn nên chọn những chiếc áo tay bồng với chất liệu mềm nhẹ, vừa giúp nàng thoải mái lại vừa che gọn đi phần bắp tay. (Ảnh: Pinterest)

Bắp tay to mặc đồ xấu ư? Đừng lo lắng nữa nếu nàng biết những mẹo này ngay hôm nay - Ảnh 4

Áo tay bồng có thể kết hợp cùng chân váy hoặc quần ống suông. Nếu như lựa chọn quần để mix&match với áo tay bồng, nàng hãy nhớ sơ vin áo trong quần để “hack” chiều cao hiệu quả hơn. (Ảnh: Pinterest)

Bắp tay to mặc đồ xấu ư? Đừng lo lắng nữa nếu nàng biết những mẹo này ngay hôm nay - Ảnh 5

Trở lại “chiếm sóng” thị trường thời trang những ngày gần đây, áo tay bồng giúp bạn che được phần bắp tay to, lại “lên level” phong cách thời trang nữa. (Ảnh: Pinterest)

Áo tay chuông

Đây là một trong những phiên bản “áo bánh bèo” được cách điệu hoàn hảo. Áo tay chuông đã được lòng nhiều cô nàng sành thời trang trong suốt thời gian dài vừa qua. Những ngày trời nắng lên, bạn sẽ “lỗ nặng” nếu như quên mất việc sắm những thiết kế thời thượng này. Áo tay chuông còn hiệu quả trong việc “giấu nhẹm” đi phần bắp tay mà hàng ngày bạn không vừa ý. Bộ đôi áo tay chuông với quần jeans rách cũng là combo giúp bạn nữ khẳng định phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn cực trendy.

Bắp tay to mặc đồ xấu ư? Đừng lo lắng nữa nếu nàng biết những mẹo này ngay hôm nay - Ảnh 6

Với bạn nữ sở hữu chiều cao lí tưởng, thật thú vị nếu như nàng chọn áo tay chuông với độ xòe tay rộng. (Ảnh: Pinterest)

Bắp tay to mặc đồ xấu ư? Đừng lo lắng nữa nếu nàng biết những mẹo này ngay hôm nay - Ảnh 7

Còn nếu như bạn là một cô nàng “nấm lùn” thì hãy chọn những chiếc áo tay chuông với độ xòe vừa đủ. (Ảnh: Pinterest)

Bắp tay to mặc đồ xấu ư? Đừng lo lắng nữa nếu nàng biết những mẹo này ngay hôm nay - Ảnh 8

Cũng không nên mix áo tay chuông với váy quá dài hoặc váy xếp ly rộng để tránh trường hợp cơ thể nàng bị lọt thỏm giữa bộ trang phục. (Ảnh: Pinterest)

Hạn chế mặc váy quây

Mặc dù lợi thế của váy quây là khiến người mặc gợi cảm hơn, quyến rũ hơn. Nhưng items này sẽ không phù hợp với các cô nàng có phần bắp tay kém thon gọn. Váy quây có xu hướng đẩy toàn bộ phần trên cơ thể lên, bao gồm cả vùng da bên dưới và xung quanh nách. Vì vậy mà bắp tay bạn đã to lại càng to và thô hơn khi diện items này. Thay vì đó hãy chọn những chiếc váy áo cổ chữ V với điểm nhấn vào cổ sẽ khiến người khác không chú ý tới phần bắp tay của bạn nữa.

Bắp tay to mặc đồ xấu ư? Đừng lo lắng nữa nếu nàng biết những mẹo này ngay hôm nay - Ảnh 9

Nàng có bắp tay to hãy cố gắng tránh những chiếc váy quây bó sát càng xa càng tốt. (Ảnh: Pinterest)

Với những tips trên đây, hi vọng nàng sẽ có thể áp dụng thành công những items phù hợp để phần bắp tay được che đi. Thay vì tạo điểm nhấn vào phần bắp tay, nàng cũng nên chọn trang phục nhấn nhá vào những bộ phận khác trên cơ thể. Đây là cách đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người vào phần bắp tay to thô của bạn.

10 sai lầm khi ăn mặc khiến bạn mất điểm trầm trọng trong mắt người khác

Để xuất hiện một cách hoàn hảo trước mọi người đòi hỏi nhiều nỗ lực, nếu không chỉ một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến bạn mất hết điểm trong mắt mọi người.

TIN MỚI NHẤT