7 kiểu trang phục rất được lòng hội chị em, nhưng lại khiến họ kém duyên trong mắt đàn ông

Thời trang 15/01/2019 05:47

Bởi suy nghĩ của phụ nữ và đàn ông thường không giống nhau nên có rất nhiều trang phục chị em ưa chuộng nhưng các anh thì lại ngược lại.

Không thể phủ nhận rằng, một trong những lý do khiến phụ nữ ăn mặc đẹp đó là cho đàn ông nhìn. Họ muốn trở nên thu hút, quyến rũ hơn trong mắt các anh. Bởi vậy, việc biết đàn ông không thích chị em mặc gì cũng rất quan trọng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 kiểu trang phục tuy được chị em ưa chuộng nhưng lại là thảm họa trong mắt đàn ông.

1. Jumpsuit

7 kiểu trang phục rất được lòng hội chị em, nhưng lại khiến họ kém duyên trong mắt đàn ông - Ảnh 1

Jumpsuit được nhiều chị em yêu thích nhưng với đàn ông thì kiểu trang phục này rất kỳ cục và khiến chị em giống những người lao động chân tay. Ngoài ra, bộ jumpsuit này còn che giấu dáng người chị em, làm ẩn đi những đường cong đẹp đẽ, đặc biệt với những jumpsuit bằng denim.

2. Trang phục da báo

7 kiểu trang phục rất được lòng hội chị em, nhưng lại khiến họ kém duyên trong mắt đàn ông - Ảnh 2

Rất nhiều người đàn ông không thích trang phục có họa tiết da báo. Họ có cảm giác khá tiêu cực với loại họa tiết này, và cho rằng nó khá thô tục, thách thức. Vậy nên nếu gặp gỡ hẹn hò, chị em hãy cân nhắc khi mặc kiểu trang phục có họa tiết này nhé.

3. Xăng đan chiến binh

7 kiểu trang phục rất được lòng hội chị em, nhưng lại khiến họ kém duyên trong mắt đàn ông - Ảnh 3

Những đôi xăng đan hay giày chiến binh làm chân ngắn hơn, to bè hơn. Ngoài ra, những đôi xăng đan kiểu này chỉ phù hợp cho việc đi chơi bãi biển chứ không hợp để hẹn hò.

4. Giày cao gót quá cao

7 kiểu trang phục rất được lòng hội chị em, nhưng lại khiến họ kém duyên trong mắt đàn ông - Ảnh 4

Giày cao gót duyên dáng khiến đôi chân trở nên nuột nà hơn, giúp chị em thu hút nhiều ánh nhìn của đàn ông. Tuy nhiên, đối với những đôi giày cao gót quá cao, đặc biệt là có độn đế sẽ khiến đàn ông thấy thô kệch, cứng nhắc và có phần kém sang.

5. Váy maxi dài

7 kiểu trang phục rất được lòng hội chị em, nhưng lại khiến họ kém duyên trong mắt đàn ông - Ảnh 5

Váy maxi là món đồ yêu thích của các chị em, vừa thoải mái vừa dễ phối đồ. Tuy nhiên, với đàn ông, những chiếc váy như vậy không chỉ làm hỏng dáng hình chị em mà còn khiến phụ nữ trông béo hẳn ra, lại còn dễ bám bẩn.

6. Váy thụng

7 kiểu trang phục rất được lòng hội chị em, nhưng lại khiến họ kém duyên trong mắt đàn ông - Ảnh 6

Váy thụng khiến đàn ông tự hỏi tại sao phụ nữ lại thích mặc một chiếc bao lên người như thế. Trang phục này che giấu hết các đường cong, biến phụ nữ thành một thùng phi di động. Nếu chị em mặc kiểu váy này, tốt nhất nên sắm thêm một chiếc thắt lưng, như vậy vừa duyên dáng vừa năng động.

7. Túi lớn

7 kiểu trang phục rất được lòng hội chị em, nhưng lại khiến họ kém duyên trong mắt đàn ông - Ảnh 7

Các cô gái thích những chiếc túi rộng rãi bởi có thể mang được nhiều thứ cần thiết, tuy nhiên đàn ông lại không thích bởi nó sẽ khiến chị em nhìn trông nặng nề hơn. Họ nghĩ rằng chị em nên cầm một cái ví nhỏ, vì nó trông rất thanh lịch, sang trọng.

3 kiểu đồ đáng sắm trong những ngày 'không nóng cũng chẳng lạnh'

Thời tiết lúc giao mùa rất thích hợp để bạn diện những món đồ ấm áp vừa đủ này.

TIN MỚI NHẤT