6 kiểu trang phục tưởng là sành điệu nhưng có thể khiến chị em mất điểm trong mắt người đối diện

Thời trang 11/03/2019 05:31

Chẳng những không làm bạn đẹp hơn mà các kiểu trang phục này còn làm bạn xấu đi trông thấy.

Trang phục không chỉ có thể giúp bạn xinh đẹp thêm vạn phần mà còn khiến bạn trở nên kém sang, nhàm chán. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 6 kiểu trang phục ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của bạn, chị em cần tránh ngay.

1. Trang phục trang trí rườm rà

6 kiểu trang phục tưởng là sành điệu nhưng có thể khiến chị em mất điểm trong mắt người đối diện - Ảnh 1

Bèo nhún hay trang trí ren voan sẽ giúp trang phục trở nên nữ tính và dịu dàng hơn. Tuy nhiên, khi bạn quá lạm dụng thì chúng sẽ khiến bộ đồ trở nên rườm rà, phức tạp và làm bạn có phần nặng nề, diêm dúa. Hãy ăn mặc đơn giản, thanh lịch, gọn gàng với những đường cắt xẻ tinh tế, như vậy bộ trang phục vẫn ấn tượng mà lại duyên dáng, nền nã.

2. Trang phục toàn màu đen

6 kiểu trang phục tưởng là sành điệu nhưng có thể khiến chị em mất điểm trong mắt người đối diện - Ảnh 2

Không thể phủ nhận được sức mạnh của màu đen, vừa giúp bạn nhìn thanh lịch, lại thon thả, gọn gàng và chẳng bao giờ lỗi mốt. Song bạn không nên lúc nào cũng mặc trang phục toàn màu đen, bởi chúng sẽ khiến bạn nhàm chán và đơn điệu, nhợt nhạt. Hãy mạnh dạn kết hợp các màu tươi sáng, rực rỡ táo bạo. Bạn có thể thử màu đỏ tươi, vàng, xanh ngọc. Nếu bạn muốn "an toàn" hơn, bạn có thể thử màu be, một màu sắc cũng cực thanh lịch thời trang.

3. Áo khoác gió

6 kiểu trang phục tưởng là sành điệu nhưng có thể khiến chị em mất điểm trong mắt người đối diện - Ảnh 3

Áo khoác gió đơn giản, tiện lợi và dễ mặc. Nhưng chúng khá lùng thùng, và không thể tôn lên vẻ đẹp cơ thể bạn. Thay vì áo khoác gió, bạn có thể mặc những chiếc áo khoác thanh lịch, ví dụ như trench coat, blazer.

4. Kính râm với mắt kính dẹt

6 kiểu trang phục tưởng là sành điệu nhưng có thể khiến chị em mất điểm trong mắt người đối diện - Ảnh 4

Xu hướng kính râm với mắt kính dẹt, nhỏ từng nổi rầm rộ trong năm 2018, nhưng sau một thời gian, càng ngày nó càng bộc lộ ra sự bất tiện. Vào năm nay, bạn có thể quay lại kính râm với mắt kính thường, miễn sao bạn lựa chọn được gọng kính phù hợp với khuôn mặt mình là được.

5. Trang phục in quá nhiều logo thương hiệu

6 kiểu trang phục tưởng là sành điệu nhưng có thể khiến chị em mất điểm trong mắt người đối diện - Ảnh 5

Không phải cứ trang phục hàng hiệu sẽ khiến bạn nhìn sành điệu và sang chảnh hơn. Quan trọng là cách phối hợp trang phục ra sao cho hợp lý, biết kết hợp các phong cách với nhau để tạo nên nét cá tính riêng của bản thân.

6. Đồ thể thao

6 kiểu trang phục tưởng là sành điệu nhưng có thể khiến chị em mất điểm trong mắt người đối diện - Ảnh 6

Trang phục thể thao thoải mái và tiện lợi, nhưng chúng khá thiếu thanh lịch và có phần cẩu thả. Để vừa thoải mái mà vẫn giữ được sự sang trọng, duyên dáng, bạn có thể kết hợp trang phục thường với đồ thể thao, ví dụ như áo hoddie, áo nỉ với váy hay quần áo thể thao với áo choàng.

Dù là phe tóc dài hay hội chị em tóc ngắn thì luôn có một kiểu tóc siêu xinh để các nàng làm điệu trong ngày 8/3

Đây chính là kiểu tóc quá đỗi duyên dáng nữ tính hợp cả tóc dài lẫn ngắn, để các nàng làm điệu trong ngày 8/3.

TIN MỚI NHẤT