10 mẫu đầm tuyệt đẹp cần có trong tủ đồ mùa thu này

Thời trang 27/10/2018 13:13

Tiết trời thu se lạnh là thời điểm hoàn hảo để các nàng xúng xính diện đầm vải in họa tiết có độ dài trung bình. Áo váy, váy quây... hoàn hảo để mặc đến nơi công sở, mà vẫn thích hợp khi dạo chơi, dự tiệc tối.

10 mẫu đầm tuyệt đẹp cần có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 1

Chiếc váy đỏ rực rỡ in họa tiết động vật đến từ hãng thời trang bình dân Mango là một trang phục thích hợp dành cho các quý cô công sở, vừa mang lại sự thanh lịch, mà vẫn rất bắt mắt, quyến rũ và hợp thời. Item này có thể kết hợp cùng ankle boots và túi xách màu sắc nhẹ nhàng bởi bản thân chiếc đầm đã là điểm nhấn hút mắt.

10 mẫu đầm tuyệt đẹp cần có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 2

Váy tông màu vàng mù tạt của hãng COS thích hợp với tiết thu có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và chất liệu dày vừa phải, đảm bảo giữ ấm cho các nàng. Khi chọn mặc chiếc váy này, chúng ta có thể phối cùng boots nâu cao cổ, tạo nên tổng thể sang trọng đầy nữ tính

10 mẫu đầm tuyệt đẹp cần có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 3

Sản phẩm váy đầm hoa nhí với điểm nhấn nằm ở cổ tay và vạt váy chất liệu ánh kim phá cách đến từ nhãn hàng ASOS. Chỉ cần đeo thêm một đôi hoa tai to bản, chọn đôi sandals tôn dáng, đây hoàn toàn có thể trở thành trang phục dự tiệc cho các quý cô.

10 mẫu đầm tuyệt đẹp cần có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 4

Đầm chất liệu da, kiểu dáng áo sơ mi váy cổ điển với tông màu nâu ấm áp đến từ hãng Warehouse đem lại vẻ cá tính, chỉn chu nhưng vẫn mang cảm hứng “urban-chick” đầy hiện đại

10 mẫu đầm tuyệt đẹp cần có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 5

Chiếc váy maxi cổ cao bèo nhún dáng mullet của hãng ME+EM trở nên cá tính và độc đáo nhờ sự kết hợp tưởng chừng không liên quan mà vẫn rất thú vị của họa tiết hoa nhí và đường sọc dọc thân theo phong cách khá thể thao.

10 mẫu đầm tuyệt đẹp cần có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 6

Chiếc váy được may từ loại vải hữu cơ 100% đến từ People Tree với tông màu xanh trầm sang trọng giúp đem lại sự tiện nghi, thoải mái và ấm áp trong mùa thu đông sắp tới

10 mẫu đầm tuyệt đẹp cần có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 7

Đầm maxi cổ điển xanh chấm bi với sự kết hợp giữa áo sơ mi và phần chân váy xếp ly nữ tính, dịu dàng từ nhà mốt Hush.

10 mẫu đầm tuyệt đẹp cần có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 8

Chiếc wrap dress lạ mắt từ Uterque gây thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ chất liệu vải phi bóng, tông màu sáng cùng chi tiết vạt chéo, hàng khuy đầy tinh tế, chưa kể đến phần tua rua lạ mắt. Item này sẽ giúp các nàng trở thành tâm điểm trong mọi sự kiện.

10 mẫu đầm tuyệt đẹp cần có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 9

Họa tiết động vật đang là xu hướng mốt nhất trong mùa thời trang thu - đông năm nay. Chiếc đầm midi da báo từ Other Stories hội tụ đủ sự thời thượng và cổ điển, sẽ rất đẹp mắt khi kết hợp cùng boots cổ thấp cao gót tôn dáng.

10 mẫu đầm tuyệt đẹp cần có trong tủ đồ mùa thu này - Ảnh 10
Vẫn là họa tiết da động vật, cụ thể là ngựa vằn, nhưng chiếc đầm của ông lớn thời trang Zara thú vị hơn nhờ những chi tiết màu vàng nhấn nhá lạ mắt.

Mùa hè nhất định phải diện 3 mẫu đầm thun dáng suông đầy năng động, trẻ trung này

Đầm thun dáng suông là thiết kế mang đến sự thoải mái cho người diện, đặc biệt cực kỳ phù hợp với tiết trời mùa hè oi bức, nắng nóng. Khi mặc kiểu đầm này, bạn gái trông sẽ cực kỳ năng động, trẻ trung và tinh nghịch.

TIN MỚI NHẤT