Vụ cha sát hại con gái ruột 5 tuổi, phân xác vứt ở nhiều nơi: Phát hiện một phần thi thể trong lỗ thông hơi trên trần nhà

Thế giới 22/02/2024 15:25

Cảnh sát cho biết đã tìm kiếm bé gái trong hơn hai năm sau khi bé gái mất tích nhưng phát hiện bé gái không còn sống.

Adam Montgomery - một người đàn ông ở Mỹ, người bị cáo buộc giết con gái 5 tuổi của mình - nói với bạn mình rằng anh "ghét" cô bé "đến tận xương tủy" vì cô bé khiến anh nhớ đến vợ cũ. Phiên tòa xét xử Adam Montgomery hôm thứ Ba (20/2/2024) sau 4 năm kể từ ngày vụ việc xảy ra vào năm 2019, theo The Independent.

Cảnh sát đã tìm kiếm bé gái trong hơn hai năm sau khi bé gái mất tích nhưng phát hiện bé gái không còn sống. Năm 2022, Adam Montgomery bị buộc tội giết người cấp độ hai, lạm dụng xác chết và làm giả bằng chứng vật lý.

Vụ cha sát hại con gái ruột 5 tuổi, phân xác vứt ở nhiều nơi: Phát hiện một phần thi thể trong lỗ thông hơi trên trần nhà - Ảnh 1
Adam Montgomery - một người đàn ông ở Mỹ, người bị cáo buộc giết con gái 5 tuổi của mình

Người vợ của Adam Montgomery, Kayla Montgomery, khai với cảnh sát rằng anh đã đánh Harmony nhiều lần sau khi con gái gặp sự cố trong phòng tắm.

Sau khi giết con gái, Adam Montgomery giấu thi thể của con gái trong lỗ thông hơi trên trần nhà tại nơi ở của gia đình. Sau đó, anh ta chuyển những phần thi thể còn lại vào tủ đông nơi anh làm việc và cuối cùng vứt bỏ thi thể vào tháng 3/2020, theo The Independent.  

Trong số các nhân chứng xuất hiện hôm thứ Ba (20/2) có Rebecca Maines, bạn của Adam Montgomery. Cô nhớ lại những gì Adam Montgomery đã kể với cô về lần anh đánh con gái. 

Maines cũng cho biết Adam Montgomery từng nói với bà rằng anh "ghét" con gái Harmony vì cô bé khiến anh nhớ đến vợ cũ, Crystal Sorey. Adam Montgomery và Crystal Sorey không có quan hệ tình cảm khi Harmony chào đời vào năm 2014. Crystal Sorey mất quyền giám hộ Harmony vào năm 2018 và Adam Montgomery là người giám hộ hợp pháp của Harmony vào tháng 2/2019.

Các luật sư của Adam Montgomery bác bỏ một số cáo buộc, bao gồm tội giết người cấp độ hai, tội hành hung cấp độ hai và tội giả mạo nhân chứng, nhưng Thẩm phán Amy Messer đã bác bỏ và cho biết Adam Montgomery có cơ hội đưa ra bằng chứng trong phiên xét xử tới. 

Phát hiện nhân viên công ty CNTT tử vong bất thường, thi thể có nhiều vết đâm, áo vest dính máu nghi bị đồng nghiệp sát hại

Mới đây, trợ lý giám đốc của một công ty dịch vụ tư vấn CNTT được cho là đã bị hai đồng nghiệp đâm chết trong một căn hộ hôm 21/2.

TIN MỚI NHẤT