Video gây bão mạng cận cảnh cá sấu bé vượt suối bị đồng loại nuốt chửng chỉ bằng một cú đớp chớp nhoáng

Thế giới 17/03/2024 11:32

Đoạn video mở đầu bằng cảnh một con cá sấu lớn đang bơi trong một dòng suối hẹp, sau đó là cảnh 'vua đầm lầy' này ngoạm một con cá sấu bé khác vào hàm.

Theo NDTV (Ấn Độ), một đoạn video trên Instagram gần đây đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội, cho thấy khía cạnh tàn bạo của thiên nhiên. Đoạn phim được quay ở một vùng đầm lầy, mô tả một con cá sấu lớn đang bơi dạt theo mặt nước. 

Đoạn phim sau đó ghi lại được cảnh con cá sấu lớn lao tới và kẹp chặt vào hàm một con cá sấu nhỏ hơn. Con cá sấu lớn tiếp tục áp đảo đối thủ, đoạt mạng cá sấu nhỏ chỉ trong giây lát. Đoạn clip đã thu hút hơn 3,5 triệu lượt xem và gây ra nhiều phản ứng khác nhau từ cộng đồng mạng.

Video gây bão mạng cận cảnh cá sấu bé vượt suối bị đồng loại nuốt chửng chỉ bằng một cú đớp chớp nhoáng - Ảnh 1
Đoạn video được đăng trên Instagram thu hút hơn 3,5 triệu lượt xem - Ảnh: Instagram/therealtarzann

Trong khi một số người bày tỏ sự sốc và đặt câu hỏi tại sao một con vật lại ăn thịt đồng loại thì những người khác lại cho rằng đây chính là cuộc sống của thế giới động vật tự nhiên. 

Tuy video gây ngạc nhiên cho một số người, nhưng hành vi ăn thịt đồng loại khá phổ biến ở cá sấu, là quy luật tất yếu của tự nhiên. Cá sấu là loài kiếm ăn cơ hội, nghĩa là chúng sẵn sàng tấn công bất cứ thứ gì chúng có thể chế ngự và nuốt được.

Ngoài ra, cá sấu có thể có tính lãnh thổ, đặc biệt trong mùa giao phối. Trong thời điểm này, con đực lớn hơn coi con nhỏ hơn là đối thủ cạnh tranh và tìm cách loại bỏ để đảm bảo quyền thống trị trong lãnh thổ của mình.   

Người đàn ông 34 tuổi bị cá sấu ăn thịt mất xác, một phần thi thể được tìm thấy trên sông

Khi đang lấy nước từ sông, người đàn ông bất ngờ bị cá sấu kéo xuống sông và cắn chết.

TIN MỚI NHẤT